1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Mauricio Pochettino: 'Tôi không phải là chú hề, tôi là huấn luyện viên trưởng'

Gnoud

HLV Mauricio Pochettino phản ứng gay gắt và khẳng định mình không phải là một “chú hề” trước những ý kiến cho rằng ông nên thể hiện nhiều cảm xúc hơn nữa trên đường biên.

Ngay sau khi Cole Palmer ghi 2 bàn trong 2 phút cuối trận để ấn định chiến thắng 4-3 trước Man United, HLV Pochettino đã ôm chặt lấy đội ngũ của mình và ăn mừng cực kỳ cuồng nhiệt.

Tuy nhiên, trong cuộc họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Argentina tỏ ra khó chịu khi được hỏi về việc cổ động viên Chelsea yêu cầu ông phải thể hiện đam mê hơn nữa trong các trận đấu.

HLV Pochettino khẳng định mình không phải là một gã hề
HLV Pochettino khẳng định mình không phải là một gã hề.

"Thể hiện đam mê không phải là trở thành một gã hề và làm những điều ngớ ngẩn trên đường biên. Tôi không phải là người như vậy.

Tôi cần phải bình tĩnh, giữ đầu óc nhạy bén và phân tích để giúp các cầu thủ trong mọi khía cạnh của trận đấu. Đây không phải là rạp xiếc, nơi bạn cần một chú hề làm trò trên đường biên.

Chúng tôi là một trong những đội bóng trẻ nhất châu Âu, vì vậy ban huấn luyện cần phải bình tĩnh. Tôi không phải là một chú hề, tôi là một huấn luyện viên. Nếu ai đó muốn một chú hề, hãy đi tìm một chú hề."

Tưởng chừng Man Utd sẽ ra về với 3 điểm trong tay thì 2 bàn thắng liên tiếp ở phút 90+10 và 90+11 của Cole Palmer khiến cả khán đài Stamford Bridge nổ tung.

Cole Palmer lập hat-trick giúp Chelsea đánh bại Man Utd
Cole Palmer lập hat-trick giúp Chelsea đánh bại Man Utd.

Nhận định về màn trình diễn của các học trò, Pochettino nói: "Thật tuyệt vời, tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Chelsea là đội chơi tốt hơn và thật công bằng khi chúng tôi ghi bàn ở phút cuối.

Màn trình diễn của Chelsea không quá xuất sắc nhưng nhìn chung vẫn tốt. Đây là bước ngoặt để xây dựng niềm tin trong lòng người hâm mộ, và nó sẽ rất hữu ích cho tương lai của chúng tôi."

Pochettino đã phải trải qua khoảng thời gian khó khăn kể từ khi trở lại Premier League vào tháng 5 năm ngoái. Đội bóng của ông đang đứng thứ 10 trên BXH Premier League và kém đội bóng top 6 Man Utd chỉ 5 điểm.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud