1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Mbappe bị người hâm mộ chế giễu khi đến Real Madrid

Yên Trang

Sau chiến thắng vang dội tại Euro 2024 ở Đức, các cầu thủ Tây Ban Nha có màn diễu hành và ăn mừng tưng bừng trên xe buýt 2 tầng đi qua thủ đô Madrid, hướng về Quảng trường Cibeles.

Dọc 2 bên đường, hàng trăm nghìn người hâm mộ háo hức chào đón các cầu thủ, họ hò reo, vẫy cờ và hát những bài ca cổ vũ để bày tỏ niềm tự hào khi ĐTQG đã mang về chức vô địch danh giá.

Trong bối cảnh đó, một số bộ phận khán giả có mặt tại lễ ăn mừng này đã tận dụng cơ hội này để chế giễu Kylian Mbappe

Người hâm mộ Tây Ban Nha chế giễu Kylian Mbappe trong lễ ăn mừng chức vô địch Euro 2024.

Sau khi Jesus Navas được giới thiệu trước đám đông cuồng nhiệt, người hâm mộ đã vang lên khẩu hiệu: "Mbappe đâu rồi? Mbappe đâu rồi?".

Điều này xảy ra sau khi hậu vệ 38 tuổi được giao nhiệm vụ theo kèm và đã khóa chặt ngôi sao tương lai của Real Madrid, trong trận bán kết Euro giữa Tây Ban Nha và Pháp.

Về phía Mbappe, buổi ra mắt của anh với Los Blancos sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 16/7 theo giờ Việt Nam. 

Chủ tịch Florentino Perez sẽ đích thân chào đón ngôi sao người Pháp để đặt bút ký vào bảng hợp đồng kéo dài 5 năm với Kền kền trắng. 

Sự kiện này thu hút sự quan tâm vô cùng lớn từ người hâm mộ của Real Madrid. Để đáp ứng nhu cầu khổng lồ, CLB đã quyết định phát miễn phí vé xem buổi ra mắt. Tuy nhiên, số lượng người đăng ký lên tới hơn 100.000 người, vượt quá sức chứa của sân vận động Santiago Bernabeu.

Real chuẩn bị số lượng lớn áo đấu in sẵn tên Mbappe nhưng không đáp ứng đủ nhu cầu.
Real chuẩn bị số lượng lớn áo đấu in tên Mbappe nhưng không đáp ứng đủ nhu cầu.

Ngoài ra, áo đấu của Mbappe cũng tạo nên cơn sốt vô cùng lớn. Chân sút người Pháp sẽ khoác lên mình chiếc áo số 9 - số áo từng được huyền thoại Cristiano Ronaldo sử dụng. 

 Tờ AS ghi nhận trang web bán áo của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha liên tục rơi vào tình trạng quá tải sau khi áo đấu của Mbappe được đăng bán.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang