1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Mbappe chính là vấn đề của tuyển Pháp'

Gnoud

Kylian Mbappe đã chính thức trở lại đội hình xuất phát của ĐT Pháp trong cuộc chạm trán Ba Lan, sau khi anh vắng mặt ở trận hòa 0-0 trước Hà Lan vì gãy mũi.

Dù trở lại nhưng Mbappe và các đồng đội tiếp tục mang đến trận hòa nhạt nhòa khác, qua đó kết thúc bảng D ở vị trí thứ 2 và kém đội đầu bảng Áo 1 điểm.

Đáng chú ý, dù được xem là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Euro 2024, màn trình diễn của Les Bleus lại khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng.

Trải qua 3 lượt trận, ĐT Pháp chỉ ghi được 2 bàn thắng - 1 bàn từ chấm phạt đền và 1 bàn phản lưới nhà. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng đầu ra của họ.

Và câu hỏi được đặt ra là: Liệu Mbappe có phải là vấn đề của tuyển Pháp lúc này?

Mbappe là vấn đề của ĐT Pháp?
Mbappe là vấn đề của ĐT Pháp?

Chứng kiến phong độ kém cỏi của đội nhà, cựu hậu về người Pháp Rolland Courbis đã thẳng thừng chỉ trích Mbappe và xem anh như vật tế thần.

"Mbappe chính là vấn đề của đội tuyển Pháp," Courbis nói trong cuộc trò chuyện mới nhất với RMC Sport.

"Tôi không chỉ nói về chiếc mặt nạ, tôi đang nói về phong độ của cậu ấy trong nhiều tháng qua. Đúng là cậu ta vẫn ghi bàn, điều đó không tệ, nhưng có cảm giác như Mbappe mới chỉ đạt được 50% phong độ."

Thực tế, những lời chỉ trích của Courbis dành cho ngôi sao số 1 nước Pháp có phần hơi khắt khe, đặc biệt khi anh phải ra sân với chiếc mặt nạ bảo hộ. 

Ngay cả HLV Deschamps cũng phân trần trước trận đấu với Ba Lan rằng Mbappe sẽ bị giảm tầm nhìn vì chiếc mặt nạ này.

Cần nhớ rằng chính Mbappe là người thực hiện đường căng ngang buộc hậu vệ Maximilian Wober của ĐT Áo phải lóng ngóng phản lưới nhà. 

Và cũng chính anh đã đánh bại thủ thành Skorupski để đem về bàn mở tỷ số cho Pháp trước Ba Lan.

Mbappe mở tỷ số cho ĐT Pháp trên chấm phạt đền.
Mbappe đánh bại thủ thành Skorupski trên chấm phạt đền.

Những đóng góp của Mbappe trong 2 trận đấu kể trên là minh chứng về sức ảnh hưởng của anh trên tuyển, đồng thời cho thấy cựu danh thủ Courbis đang có cái nhìn khắt khe về hậu bối của mình.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud