1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Mbappe chính thức đồng ý gia nhập Real Madrid với mức lương siêu khủng

Jason Todd

Trong một diễn biến mới nhất theo BILD, Kylian Mbappe đã đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình ở thủ đô nước Pháp sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Tương lai của siêu sao người Pháp một lần nữa lại là chủ đề được quan tâm bậc nhất vào lúc này, đặc biệt khi Mbappe đã chính thức bước vào 6 tháng cuối hợp đồng với PSG.

Bất chấp những nỗ lực thuyết phục gia hạn hợp đồng từ PSG cũng như tạo điều kiện cho phép thi đấu tại Olympic 2024, Mbappe đến nay vẫn kiên quyết từ chối và nhiều khả năng sẽ đồng ý gia nhập Real Madrid vào mùa giải năm sau.

Mbappe quyết định gia nhập Real Madrid

Nguồn tin từ nước Đức khẳng định nhà vô địch World Cup 2018 đã quyết định gia nhập Real Madrid với tư cách là cầu thủ tự do vào mùa hè năm nay.

Theo BILD, Mbappe đã quyết định chuyển đến Real Madrid vào mùa hè năm sau.
Theo BILD, Mbappe đã quyết định chuyển đến Real Madrid vào mùa hè năm sau.

Trước đó, nhà báo Santi Aouna của Foot Mercato cũng từng đăng tải thông tin tương tự, nhưng đã sớm bị ‘ekip’ của Mbappe bác bỏ vào đầu tháng 1.

Tuy nhiên, hiện tại, BILD tin rằng thông tin của mình là khá uy tín nhờ vào điều kiện ràng buộc giữa đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha với Mbappe khi tiền đạo người Pháp chính thức kết thúc hợp đồng hiện tại với PSG vào ngày 30 tháng 6.

Mức lương không tưởng

Nguồn tin từ BILD xét cho cùng vẫn khá hợp lý nếu dựa vào những thông tin về việc Mbappe và Real Madrid đã đạt được một vài thỏa thuận cá nhân trước đó. 

Hơn nữa, Mbappe cũng được cho là đồng ý giảm lương để gia nhập Los Blancos. Trong khi Chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị trị giá 35 triệu Euro mỗi mùa cho siêu sao người Pháp.

Vì Mbappe, Florentino Perez sẵn sàng trả mức lương 35 triệu Euro/mùa.
Vì Mbappe, Florentino Perez sẵn sàng trả mức lương 35 triệu Euro/mùa.

Hiện tại, Real Madrid vẫn đang chờ ‘cái gật đầu’ chính thức từ phái đoàn và chính bản thân Mbappe, trước khi tiến đến những bước cuối cùng trong quá trình đàm phán. Hãy cùng chờ xem liệu siêu sao 25 tuổi sẽ tự tay chấm dứt thương vụ lùm xùm này như thế nào vào mùa hè năm nay!

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd