1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Mbappe có hành động lạ sau bàn thắng đầu tiên từ khi gia nhập Real

Vanichi

Kylian Mbappe đã có một màn ăn mừng đáng chú ý, sau khi ghi bàn cho ĐT Pháp trong trận giao hữu với Luxembourg vừa diễn ra. Chân sút 25 tuổi đã bày tỏ lòng kính trọng đối với một thành viên trong gia đình.

Trong trận đấu giao hữu trước thềm Euro 2024, Pháp đã đối đầu với Luxembourg và giành chiến thắng 3-0. Đây cũng chính là trận đấu đầu tiên của Mbappe sau khi gia nhập CLB mới là Real Madrid.

Kylian Mbappe đã có một màn trình diễn xuất sắc, anh góp công trực tiếp vào cả 3 bàn thắng của tuyển Pháp. Tiền đạo 25 tuổi này đã kiến tạo cho Randal Kolo Muani và Jonathan Klauss, sau đó tự mình ghi bàn trong 5 phút cuối trận.

Mbappe Pháp
Mbappe đã tỏa sáng trong chiến thắng 3-0 của Pháp trước Luxembourg.

Sau khi ghi bàn, Mbappe đã ăn mừng một cách đặc biệt để bày tỏ lòng tri ân đối với người chú của anh. Được biết, chú của cầu thủ người Pháp tên là Alex và vừa mới qua đời.

Mbappe đã vén chiếc áo đấu lên và để lộ một chiếc áo phông có in hình người chú yêu quý của mình. Hành động của cựu cầu thủ PSG nhận được nhiều lời khen, người hâm mộ cho rằng anh là người sống tình và luôn kính trọng người thân.

ĐT Pháp còn 1 trận đấu nữa để chuẩn bị cho Euro 2024. Mbappe và các đồng đội sẽ tiếp đón Canada tại Bordeaux vào rạng sáng ngày 10/6 theo giờ Việt Nam.

Pháp nằm ở bảng D tại vòng bảng Euro năm nay. Đoàn quân của Deschamps sẽ gặp Áo vào ngày 17/6, trước khi gặp Hà Lan vào ngày 21/6 và Ba Lan 4 ngày sau đó.

Trong các trận giao hữu khác, Bỉ đã giành chiến thắng 2-0 trước Montenegro nhờ bàn thắng của Kevin De Bruyne trong lần thứ 100 khoác áo ĐTQG, và quả phạt đền thành công của Leandro Trossard ở phút cuối.

Mbappe ăn mừng tri ân chú
Mbappe ăn mừng tri ân người chú quá cố sau khi qua đời.

Đan Mạch cũng có chiến thắng 2-1 trước Thụy Điển, với bàn thắng quyết định ở phút 86 của Christian Eriksen sau khi Pierre-Emile Hojbjerg mở tỉ số và Alexander Isak gỡ hòa cho Thụy Điển.

Các trận giao hữu đã cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng của các đội bóng trước Euro 2024. Dù thắng hay thua, các đội tuyển cũng sẽ phần nào đó tìm được điểm rơi phong độ tốt nhất cho giải đấu.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi