1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Vừa cập bến Real Madrid, Mbappe đã bị gây khó dễ

Jason Todd

Real Madrid sớm gây khó dễ cho Mbappe, dù ngôi sao người Pháp vẫn chưa chính thức chuyển đến Bernabeu.

Sau chức vô địch Champions League, Real Madrid giờ đây sẽ chuyển trọng tâm sang TTCN mùa hè 2024 và bắt đầu lên kế hoạch cho mùa giải mới. Như bao CLB khác, Los Blancos rõ ràng không quá mặn mà với các đợt tập trung ĐTQG, đặc biệt ở những giải không quan trọng.

Nên nhớ Thế vận hội Olympic ở Paris sẽ diễn ra ngay khi EuroCopa America 2024 khép lại. Đồng nghĩa 1 số cầu thủ sẽ đủ điều kiện góp mặt ở 2 giải đấu liên tiếp.

Tuy nhiên, Real Madrid luôn làm rõ quan điểm không cho phép các ngôi sao thi đấu quá nhiều cho ĐTQG, bất chấp 1 số yêu cầu từ Pháp và các liên đoàn bóng đá khác.

Real Madrid không mặn mà với các đợt tập trung ĐTQG.
Real Madrid không mặn mà với các đợt tập trung ĐTQG.

Theo đó, HLV U23 tuyển Pháp, Thierry Henry mới đây vừa tiết lộ Real Madrid rất thẳng thắn khi được hỏi về việc các cầu thủ góp mặt ở cả Olympic và Euro 2024.

“Real Madrid không ngần ngại nói về Olympic,” Henry nói. “Lần cuối cùng tôi bị từ chối nhiều đến vậy là khi ở đại học. Thậm chí còn chưa có cuộc đàm phán nào diễn ra. Họ lập tức nói không khi bạn vừa đến, thế rồi bạn phải thất vọng ra về.”

Henry thừa nhận Real Madrid luôn thẳng thắn về việc 'nhả quân' cho Olympic.
Henry thừa nhận Real Madrid luôn thẳng thắn về việc 'nhả quân' cho Olympic.
Mbappe vắng mặt ở danh sách ĐT Pháp tham dự Olympic.
Mbappe vắng mặt ở danh sách ĐT Pháp tham dự Olympic.

Với việc Olympic diễn ra trên sân nhà, Pháp chính là đội tuyển có quyết tâm vô địch lớn nhất, khi liên tục ra sức thuyết phục các CLB “nhả quân” cho mình. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của những ngôi sao như Mbappe còn có thể tăng tính hấp dẫn của giải đấu. 

Trước đó, còn có nhiều thông tin cho rằng tổng thống pháp Emmanuel Macron cũng trực tiếp tham gia vào quá trình chọn quân và “dụ dỗ” Mbappe. 

Nhưng Real Madrid vẫn giữ vững lập trường và nhiều khả năng không cho phép bất kỳ cầu thủ nào tham dự Olympic, chứ đừng nói đến Mbappe.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd