1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Mbappe được Ba Lan tặng món quà 'đến từ quá khứ'

Vanichi

Kylian Mbappe đã bị gãy mũi trong trận đấu mở màn chiến dịch Euro 2024 của ĐT Pháp. Chấn thương đó đã khiến anh phải đeo mặt nạ để bảo vệ vùng mũi bị tổn thương.

Mbappe đã không thể ra sân trong trận đấu với Hà Lan, nhưng anh đang nỗ lực hồi phục để kịp quay lại trong trận đấu quan trọng với Ba Lan sắp diễn ra.

Chân sút 25 tuổi đã đeo mặt nạ có màu của quốc kỳ nước Pháp trong các buổi tập gần đây, nhưng UEFA đã yêu cầu anh phải đeo mặt nạ màu đen khi thi đấu tại Euro 2024.

Mbappe đeo mặt nạ
Mbappe đã phải đeo mặt nạ sau khi gặp chấn thương.

Câu chuyện về chiếc mặt nạ của Mbappe vẫn là một chủ đề thú vị, nhiều người hâm mộ đã đưa ra những ý tưởng độc đáo cho thiết bị y tế mà tuyển thủ người Pháp sẽ mang.

Trước đó, Mbappe đã lên mạng xã hội và kêu gọi ý tưởng cho chiếc mặt nạ của mình, các CĐV đã nhanh chóng đề xuất anh đeo mặt nạ Teenage Mutant Ninja Turtle (Ninja Rùa).

Ý tưởng này xuất phát từ một kỷ niệm vui nhộn của tiền đạo đang thuộc biên chế Real Madrid. Năm 2018, đồng đội của Mbappe tại PSGThiago Silva, đã tặng anh một chiếc mặt nạ Ninja Rùa như là một món quà sinh nhật.

Mbappe rất thích món quà này và đã đeo nó đi khắp phòng thay đồ và thực hiện tư thế ăn mừng bàn thắng. Thiago Silva và những đồng đội khác còn hay trêu chọc Mbappe bằng cách gọi anh là Donatello (một thành viên của nhóm Ninja Rùa.

Lấy cảm hứng từ trò đùa này, công ty Marcin Bułka của Ba Lan đã quyết định tạo ra một chiếc mặt nạ Ninja Rùa đặc biệt dành cho Mbappe.

Họ đã thiết kế chiếc mặt nạ này với chất liệu cao cấp, sử dụng vật liệu carbon thể thao và có phủ lớp chống đạn để bảo vệ tốt hơn cho vùng bị chấn thương của Mbappe.

Mặt nạ Ninja Rùa Mbappe
Chiếc mặt nạ Ninja Rùa được thiết kế riêng cho Mbappe.

Chủ sở hữu của công ty Marcin Bułka, Mateusz Pawlik, chia sẻ: "Tôi nghĩ mặt nạ hiện tại của Mbappe không vừa vặn với khuôn mặt của anh ấy, nó cũng không chắc chắn như chiếc mặt nạ của chúng tôi. Marcin Bułka đã tạo ra một sản phẩm tốt hơn, chất lượng của nó đã được chứng nhận."

Dù Mbappe có đeo chiếc mặt nạ Ninja Rùa độc đáo này hay không, thì người hâm mộ ĐT Pháp cũng sẽ rất vui mừng khi thấy anh trở lại sân cỏ. Chấn thương của Mbappe được cho là đang tiến triển tốt và có thể sẽ ra sân trong trận đấu với Ba Lan.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi