1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Mbappe khiến người hâm mộ phẫn nộ vì hành động đổi áo 'thiếu chuyên nghiệp'

Gnoud

Người hâm mộ ĐT Pháp tỏ ra không hài lòng bởi những gì Kylian Mbappe đã làm ở trận bán kết Euro 2024 giữa Pháp và Tây Ban Nha.

Dù là người kiến tạo để Kolo Muani đánh đầu mở tỷ số nhưng Mbappe không thể gồng gánh Les Bleus lọt vào chung kết, khi mà lần lượt Lamine YamalDani Olmo ghi bàn để giúp La Roja ngược dòng thành công.

Pháp dừng chân tại bán kết Euro 2024 khi để thua Tây Ban Nha 1-2.
Pháp dừng chân tại bán kết Euro 2024 khi để thua Tây Ban Nha 1-2.

Thất bại đã đành, ngôi sao số 1 nước Pháp còn khiến người hâm mộ tức giận bởi hành động của mình ngay sau tiếng còi kết thúc hiệp một vang lên.

Cụ thể, đoạn phát sóng của BBC cho thấy Mbappe không mặc áo, trên tay anh là một chiếc áo đỏ của Tây Ban Nha. Điều này cho thấy anh đã trao đổi áo trong giờ nghỉ giải lao.

Video này lập tức được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, và rất nhiều cổ động viên đội nhà đã có những phản ứng dữ dội.

Một tài khoản viết: "Mbappe đã đổi áo trong giờ nghỉ giải lao ư? Keane sẽ rất tức giận nếu đây là một trận đấu của ITV."

Người thứ hai nói: "Tại sao Mbappe lại đổi áo với cầu thủ Tây Ban Nha sau hiệp một? Tôi thực sự không hiểu nổi."

Người thứ ba thêm vào: "Mbappe thực sự đã đổi áo trong giờ nghỉ khi đội nhà đang bị dẫn trước. Nếu điều này đúng thì thật là tồi tệ. Tôi không đồng tình chút nào."

"Mbappe đã đổi áo trong giờ nghỉ, hãy cấm anh ấy và cầu thủ Tây Ban Nha đó thi đấu cả đời đi. Thật xấu hổ," một người khác giận dữ.

Mbappe đổi áo với cầu thủ Tây Ban Nha ngay trong hiệp 1.
Mbappe đổi áo với cầu thủ Tây Ban Nha ngay trong hiệp 1.

Không rõ cầu thủ nào của Tây Ban Nha đã đổi áo với Mbappe, nhưng đó không phải là hình ảnh đẹp nhất của cầu thủ 25 tuổi này khi đội của anh đang bị dẫn trước.

Nhà vô địch World Cup đã không thể hiện được phong độ thường thấy của mình tại Euro 2024, đặc biệt sau khi anh bị gãy mũi ở trận đấu ra quân trước ĐT Áo.

Chiếc mặt nạ rõ ràng đã ảnh hưởng đến phong độ thi đấu của Mbappe, và anh chỉ ghi được 1 bàn tại giải đấu lần này, đó là “quả phạt đền” trong trận cuối cùng của vòng bảng gặp Ba Lan.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud