1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Mbappe khiến người Pháp 'ngồi trên đống lửa' vài tiếng trước giờ khai mạc Euro 2024

Jason Todd

Chỉ vài ngày trước trận mở màn, ĐT Pháp đã không may đối mặt với trở ngại đầu tiên.

ĐT Pháp đã cho gần 4.000 người hâm mộ vào sân ở buổi tập hôm qua tại Paderborn. Đáng tiếc là ngôi sao số 1 và đội trưởng Pháp Kylian Mbappe lại vắng mặt. Dù vậy, đội ngũ y tế cho rằng vấn đề của chân sút 25 tuổi không có gì quá nghiêm trọng.

Theo nhiều nguồn tin uy tín, Mbappe đã gặp 1 chấn thương nhẹ, và ĐT Pháp muốn đề phòng những trường hợp xấu nhất. Trước đó, tân binh của Real Madrid cũng chỉ ra sân 15 phút trong trận hòa 0-0 với Canada.

“Mbappe đã bị bầm ở đầu gối sau 1 tình huống va chạm trong buổi tập,” Deschamps chia sẻ sau trận hòa Canada.

“Cậu ấy đang được điều trị và cảm thấy tốt hơn nhiều vào hôm nay. Nhưng ngay cả khi cậu ấy muốn ra sân, chúng tôi cũng cần tránh các rủi ro có thể xảy ra.”

Mbappe không góp mặt ở buổi tập gần nhất của ĐT Pháp.
Mbappe không góp mặt ở buổi tập gần nhất của ĐT Pháp.

Bên cạnh Mbappe, 1 số thành viên khác của ĐT Pháp cũng đang bị sốt, bao gồm cả HLV Deschamps. Dù vậy chỉ có mỗi Coman là phải ngồi ngoài. Trong khi Dembele lên tiếng làm rõ vấn đề:

“Tôi bị cúm tuần trước và là người đầu tiên nhiễm bệnh. Nhưng giờ thì tôi đã thấy ổn hơn. Thế nên mọi người cũng sẽ như tôi trong vài ngày tới thôi.”

ĐT Anh cũng gặp trường hợp tương tự, khi John Stones phải cách ly với toàn đội ở khách sạn vì lo ngại lây nhiễm. Thế nhưng ngôi sao Man City chỉ bỏ lỡ 1 buổi tập và đã trở lại cùng toàn đội vào thứ tư.

John Stones từng bị cách ly khỏi ĐT Anh vì bị sốt.
John Stones từng bị cách ly khỏi ĐT Anh vì bị sốt.

Về phía mình, việc Mbappe không thể ra sân ở cuộc chạm trán Áo có thể là 1 tổn thất rất lớn với thầy trò Deschamps. Một kết quả tốt trong trận mở màn chắc chắn là liều thuốc tinh thần để tuyển Pháp hướng đến giải đấu thành công.

4 ngày sau trận đấu với Áo vào 18/6, Pháp sẽ đối đầu Hà Lan. Ở trận đấu cuối cùng vòng bảng, họ sẽ chạm trán Ba Lan vào ngày 25/06.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd