1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Mbappe là chưa đủ! Real Madrid tiếp tục chốt ngày ra mắt siêu tân binh Brazil

Jason Todd

Sau khi chào đón Mbappe vào đầu tuần với buổi lễ cực kỳ hoành tráng tại Santiago Bernabeu, Real Madrid vừa xác nhận ngày ra mắt chính thức tân binh tiếp theo, Endrick.

CLB thủ đô Tây Ban Nha thông báo Endrick sẽ chính thức trở thành cầu thủ Real Madrid vào ngày 27/7 tới đây.

“Real Madrid CF thông báo rằng vào 12:00, thứ Bảy, ngày 27/7, lễ ra mắt cầu thủ Endrick sẽ diễn ra tại Santiago Bernabeu,” Los Blancos thông báo trên trang chủ CLB.

“Trước đó, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid sẽ chào đón Endrick đến Real Madrid City để tham dự lễ ký kết giữa cầu thủ với CLB trong 6 mùa tiếp theo.”

Buổi lễ ra mắt Endrick tại Real Madrid sẽ diễn ra vào ngày 27/7 tới đây.
Buổi lễ ra mắt Endrick tại Real Madrid sẽ diễn ra vào ngày 27/7 tới đây.

Real Madrid đã thành công chiêu mộ với Endrick từ Palmeiras vào tháng 12/200, với thỏa thuận có thể lên đến 60 triệu euro bao gồm các điều khoản bổ sung. Nhưng vì mới 16 tuổi khi ấy, tiền đạo này buộc phải tiếp tục ở lại Brazil.

Và với việc chính thức bước qua tuổi 18 vào ngày 21/7 tới đây, Endrick cuối cùng cũng hoàn tất các thủ tục chuyển đến Real Madrid, sau khi hoàn tất các cuộc kiểm tra y tế và ký hợp đồng với chủ tịch CLB.

Sau buổi thuyết trình, Endrick sẽ trả lời phỏng vấn với giới truyền thông tại phòng báo chí Santiago Bernabeu.

Endrick đã để lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại Palmeiras và ĐT Brazil.
Endrick đã để lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại Palmeiras và ĐT Brazil.

Nhìn chung, Endrick là cầu thủ rất được kỳ vọng tại Real Madrid. Ra mắt ĐT Brazil vào ngày 17/11/2023 và góp mặt tại Copa America 2024 vưa qua, tiền đạo này chính là cầu thủ trẻ nhất từng khoác áo Selecao kể từ Ronaldo vào năm 1994, và tại giải đấu số 1 Nam Mỹ.

Bất chấp không có đóng góp nào thật sự ấn tượng tại Copa America và Brazil cũng dừng chân sớm tại tứ kết, Endrick vẫn có những khoảnh khắc đáng nhớ cùng chủ nhân của 5 chức vô địch World Cup.

Bên cạnh bàn thắng giúp Brazil ấn định chiến thắng trước Anh, bàn thắng vào lưới ĐT Tây Ban Nha và là lần đầu tiên lập công tại Santiago Bernabeu, Endrick còn giúp Selecao đánh bại Mexico ở trận giao hữu trước thềm Copa America 2024.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd