1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Mbappe nhờ fan làm điều kỳ lạ sau khi bị gãy mũi

Vanichi

Trận đấu đầu tiên của Pháp tại Euro 2024 đã có rất nhiều khó khăn. Được đánh giá cao hơn đối thủ, nhưng đoàn quân của Deschamps chỉ thắng ĐT Áo 1-0 nhờ bàn phản lưới nhà của Maximilian Wober.

Tuy nhiên, chiến thắng này đã khiến Pháp phải trả giá đắt, vì Mbappe đã bị gãy mũi sau khi cố gắng đánh đầu trong vòng cấm. Chân sút số một của tuyển Pháp ngã xuống sân ngay sau pha va chạm và không thể tiếp tục thi đấu.

Vùng mặt của Mbappe đã bị chấn động rất mạnh sau pha va chạm với trung vệ Kevin Danso bên phía tuyển Áo. Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi đã quyết định sẽ không phẫu thuật, bất chấp những chỉ định y tế từ phía ĐT Pháp.

Mbappe
Mbappe đã bị gãy mũi và sẽ phải đeo mặt nạ để thi đấu.

Thay vào đó, Mbappe sẽ đeo mặt nạ để tập luyện và thi đấu ở các trận kế tiếp của tuyển Pháp. Dẫu vậy, khả năng ra sân của tiền đạo này trước ĐT Hà Lan vẫn còn bỏ ngỏ.

Hiện tại, Kylian Mbappe đã được cho xuất viện. Với vùng mặt vẫn đang bị chấn thương, Mbappe đã lên tiếng nhờ người hâm mộ chọn chiếc mặt nạ mà anh sẽ đeo trong những trận đấu sắp tới.

Đây có lẽ chỉ là một hành động nhằm trấn an CĐV của tiền đạo người Pháp. Mbappe sẽ phải đeo mặt nạ trong suốt phần còn lại của Euro 2024 để tiếp tục thi đấu.

Tiền đạo đang thuộc biên chế Real Madrid vẫn chưa đưa ra quyết định phẫu thuật, có lẽ anh vẫn đang khao khát tìm kiếm bàn thắng đầu tiên tại sân chơi Euro. Trên tài khoản X của mình, Mbappe đã hỏi người hâm mộ: "Các bạn nghĩ chiếc mặt nạ nào sẽ hợp với tôi?"

Phần lớn các gợi ý đều cho rằng Mbappe nên mang mặt nạ Ninja Rùa. Trong một trò đùa cách đây 7 năm, trung vệ kỳ cựu Thiago Silva cũng đã tặng cho Mbappe một chiếc mặt nạ có hình dạng tương tự. Từ đó, hình ảnh của Ninja Rùa đã gắn liền với chàng tiền đạo người Pháp.

Mbappe Ninja Rùa
Mbappe thường được người hâm mộ ví như Ninja Rùa.

Hành động nhờ người hâm mộ chọn mặt nạ của Mbappe đã làm dịu đi những lo lắng về tình hình chấn thương của anh. Chân sút 25 tuổi cũng đã biến thử thách thành một cơ hội để kết nối với người hâm mộ.

Điều này chứng tỏ Mbappe là một cầu thủ rất chuyên nghiệp, biết cách ứng xử trước truyền thông. Đây chính là nền tảng để anh tiếp tục phát triển sự nghiệp và vươn đến sự vĩ đại của các cầu thủ đi trước như Messi hay Ronaldo.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi