1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Mbappe 'nối gót' Cristiano Ronaldo, Real Madrid thực hiện loạt thay đổi về nhân sự

Jason Todd

Sau khi chính thức chốt lịch ra mắt Kylian Mbappe, Real Madrid cũng vừa xác nhận số áo chính thức của siêu sao người Pháp ở mùa giải sắp tới.

Theo đó, Mbappe sẽ đảm nhận chiếc áo số 9 từ mùa giải 2024/25, sau 1 mùa giải con số này bị bỏ trống vì sự ra đi của Benzema. Đây đồng thời là số áo mà thần tượng của siêu sao 25 tuổi, Ronaldo từng đảm nhận khi cập bến Bernabeu vào mùa hè 2009.

Dù nhiều thông tin cho rằng Mbappe ban đầu định nhắm chiếc áo số 10. Nhưng với việc Modric tiếp tục ở lại CLB, ước nguyện của chân sút người Pháp đã không thể trở thành sự thật.

Mbappe sẽ khoác áo số 9 ở mùa giải tới - giống Ronaldo vào mùa hè 2009.
Mbappe sẽ khoác áo số 9 ở mùa giải tới - giống Ronaldo vào mùa hè 2009.

Bên cạnh Mbappe, hàng loạt cầu thủ Real Madrid cũng có sự thay đổi về số áo tại mùa giải sắp tới. Trong khi Valverde đảm nhận chiếc áo số 8 do đích thân Kroos trao lại, thì tài năng Arda Guler lại được đổi từ số áo 24 sang 15 - số áo cũ của Valverde.

Số 6 của cựu đội trưởng Nacho thuộc về Camavinga như nhiều thông tin đã đưa trước đó. Về phía mình, đồng đội của cầu thủ này tại tuyển Pháp, Aurelien Tchouameni sẽ chuyển từ số 18 sang số 14.

Ngoài ra, Vallejo sẽ nhận lại con số 18 từ Tchouameni, khi trở về sau 1 mùa giải cho mượn tại Granada.

Số áo mới của 6 cầu thủ Real Madrid ở mùa giải 2023/24.
Số áo mới của 6 cầu thủ Real Madrid ở mùa giải 2023/24.

Kế hoạch ra mắt Mbappe

Real Madrid xác nhận lễ ra mắt chính thức Mbappe sẽ diễn ra vào ngày 16/07 tại sân Bernabeu.

“Real Madrid CF thông báo vào thứ ba tuần tới, ngày 16/07, lúc 12:00 (giờ Tây Ban Nha), lễ ra mắt Kylian Mbappe sẽ diễn ra tại sân Santiago Bernabeu,” Los Blancos thông báo trên trang chủ CLB.

“Trước đó, Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez, sẽ đón Mbappe tại Ciudad Real Madrid để hoàn tất việc ký kết hợp đồng giữa 2 bên có thời hạn trong 5 mùa giải tiếp theo.”

Sau khi buổi thuyết trình kết thúc, Mbappe sẽ trả lời các câu hỏi của giới truyền thông tại phòng họp báo Santiago Bernabeu.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd