1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Mbappe rời PSG, Tchouameni có phản ứng khó hiểu khiến người hâm mộ Real Madrid thích thú

Jason Todd

Không phải ai khác, Aurelien Tchouameni chính là ngôi sao đầu tiên của Real Madrid có những phản ứng đầu tiên liên quan đến việc Mbappe sẽ rời PSG vào mùa hè năm nay.

Vào đêm qua theo giờ VN, hàng loạt nguồn tin uy tín bất ngờ xác nhận Mbappe đã thông báo với PSG sẽ không đồng ý gia hạn cũng như ra đi dưới dạng cầu thủ tự do sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Hợp đồng hiện tại của Mbappe với nhà vô địch Ligue 1 sẽ hết hạn vào tháng 6 và việc chuyển đến Real Madrid từ lâu đã được xem là bước đi bước ngoặt trong sự nghiệp siêu sao này, đặc biệt là sau khi chân sút 25 tuổi từng “quay xe” vào mùa hè 2022.

Mbappe sẽ chính thức rời PSG sau khi mùa giải năm nay khép lại.
Mbappe sẽ chính thức rời PSG sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Chỉ sau vài phút, Tchouameni lập tức đăng tải 2 biểu tượng bắp rang trên Twitter. Hành động này khiến không ít người hâm mộ Real Madrid tin rằng tiền vệ người Pháp đang hướng sự quan tâm đến Mbappe.

Trước đó, khi được hỏi về tương lai của người đồng đội ở tuyển Pháp sau chiến thắng trước RB Leipzig, đích thân Tchouameni từng phát biểu rằng:

“Mbappe đã không nói với tôi bất cứ điều gì nhưng ngay cả khi cậu ấy có nói, thì tôi cũng sẽ không tiết lộ cho bạn đâu!

Vâng, chúng tôi vẫn đang nói về nó trong phòng thay đồ vì đây là một chủ đề quan trọng. Hãy cùng chờ xem điều gì sẽ diễn ra trong những tuần tới…”

Tchouameni đăng tải dòng tweet đầy ẩn ý sau khi thông tin về Mbappe xuất hiện.
Tchouameni đăng tải dòng tweet đầy ẩn ý sau khi thông tin về Mbappe xuất hiện.

Theo những thông tin mới nhất từ The Athletic, Real Madrid dự tính sẽ gửi đến Mbappe lời đề nghị thấp hơn nhiều so với những gì từng diễn ra trong năm 2022. Và hiện tại Los Blancos đang liên hệ rất chặt chẽ với siêu sao người Pháp và cố gắng hoàn tất mọi thỏa thuận sớm nhất có thể.

Mbappe cũng sẵn sàng trả cho PSG “một phần tiền thưởng ký hợp đồng từ Real Madrid để vờ như đây là một vụ chuyển nhượng.”

Về phía mình, nhà vô địch Ligue 1 cũng sớm có thông báo chính thức về vụ việc: “CLB chính thức xác nhận rằng Mbappe đã thông báo quyết định rời PSG vào cuối mùa giải. Các điều khoản ra đi vẫn chưa được thống nhất đầy đủ.

PSG muốn thay đổi cách xây dựng đội bóng theo tập thể thay vì một cá nhân như trước đây. Xin nhắc lại, tổng chi phí mà PSG phải trả cho Mbappe mỗi năm là 200 triệu euro và giờ CLB tập trung vào tương lai cùng sự cân bằng.”

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd