1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Mbappe sẽ bỏ lỡ vòng 16 đội nếu 'đá hết sức' trước Ba Lan

Vanichi

Kylian Mbappe có thể sẽ bỏ lỡ một trận đấu ở vòng 16 đội tại Euro 2024, nếu anh gặp một điều không mong muốn trong trận đấu sắp diễn ra giữa ĐT Pháp và Ba Lan.

Mbappe đã phải rời sân vào cuối trận đấu với ĐT Áo, sau khi bị gãy mũi trong pha va chạm với trung vệ Kevin Danso. Chân sút 25 tuổi cũng đã bỏ lỡ trận hòa không bàn thắng của Pháp trước Hà Lan, nhưng anh dự kiến sẽ trở lại trong trận đấu với Ba Lan.

Didier Deschamps hy vọng rằng Mbappe sẽ giúp đội tuyển Pháp giành chiến thắng và đảm bảo vị trí đầu bảng D. Tuy nhiên, thuyền trưởng của tuyển Pháp có thể sẽ không có sự phục vụ của Mbappe ở vòng 16 đội, nếu anh nhận thẻ vàng trong trận đấu với Ba Lan.

Mbappe đeo mặt nạ ở ĐT Pháp
Mbappe sẽ bị treo giò ở vòng 16 đội nếu nhận thẻ vàng trong trận đấu với Ba Lan.

Tiền đạo của Real Madrid sẽ phải hạn chế tối đa các tình huống phạm lỗi, để đảm bảo mình không bị treo giò trong những trận đấu quan trọng tiếp theo.

Mbappe có thể sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Ba Lan, sau khi đã ngồi ngoài trong trận đấu với Hà Lan. Anh sẽ phải đeo mặt nạ trong khi thi đấu, Deschamps cũng cho biết cậu học trò của mình đang gặp khó khăn với thiết bị bảo hộ đầy mới mẻ:

"Mbappe không gặp khó khăn khi hít thở, nhưng tầm nhìn của cậu ấy đang bị hạn chế. Chiếc mặt nạ ưu tiên việc bảo vệ vùng mặt, cho nên các góc nhìn đã không được tối ưu."

Mbappe cần phải cẩn thận trong trận đấu với Ba Lan, không chỉ vì anh đang gặp chấn thương, mà còn để tránh nhận thẻ vàng và đảm bảo sự hiện diện của mình ở vòng 16 đội.

Cựu cầu thủ của PSG đã quyết định không phẫu thuật mũi cho đến khi Euro 2024 chính thức hạ màn. Điều này đã khiến Real Madrid lo lắng, họ đã nói với ĐT Pháp rằng Mbappe cần được phẫu thuật sớm để rút ngắn thời gian hồi phục, qua đó giúp anh có phong độ tốt nhất khi ra mắt Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Mbappe chấn thương mũi
Chấn thương của Mbappe có thể ảnh hưởng tới màn ra mắt của anh với Real Madrid.

Lễ ra mắt chính thức của Mbappe tại Santiago Bernabeu dự kiến ​​diễn ra vào ngày 16 tháng 7. Tuy nhiên, nếu Pháp tiến xa tại Euro 2024 thì nhiều khả năng lễ ra mắt này sẽ bị hoãn, vì Mbappe sẽ cần thời gian hồi phục sau phẫu thuật.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi