1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Mbappe sẽ đút túi bao nhiêu tiền nếu đồng ý đến Real Madrid?

Jason Todd

Với việc sẽ sớm rời PSG vào cuối mùa giải dưới dạng cầu thủ tự do, Mbappe nhiều khả năng sẽ cập bến Real Madrid ở mùa giải năm sau.

Nhà vô địch World Cup 2018 từ lâu đã trở thành mục tiêu mơ ước của Real Madrid và thương vụ chuyển nhượng ồn ào này dự kiến cuối cùng cũng có thể kết thúc vào mùa hè 2024.

Mặc dù nhiều nguồn tin cho biết việc Mbappe đồng ý cập bến Real Madrid là điều đương nhiên, nhưng có một số chi tiết trong hợp đồng giữa 2 bên vẫn cần được giải quyết.

Mbappe sẽ sớm gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm nay.
Mbappe sẽ sớm gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm nay.

Mbappe sẽ nhận được bao nhiêu nếu đến Real Madrid?

Mới đây, COPE đã bất ngờ tiết lộ một số chi tiết về hợp đồng mà Mbappe sẽ ký tại Real Madrid. Bất chấp cập bến Bernabeu với tư cách là cầu thủ tự do, tiền đạo người Pháp dự kiến vẫn sẽ nhận được khoảng 120-150 triệu euro tiền lót tay từ Los Blancos.

Số tiền này chỉ được trả phân bố trong trong khoảng thời gian từ 5-6 năm thay vì được trả một lần trước mùa giải. 

Trong khi đó mức lương của Mbappe sẽ không chênh lệch nhiều so với những cầu thủ top đầu của đội như Vini Jr. và Bellingham, siêu sao 25 tuổi có thể bỏ túi khoảng 15 triệu euro mỗi mùa, cùng với tiền thưởng.

Ý tưởng của Real Madrid là mức lương của Mbappe không nhất thiết phải phá vỡ cấu trúc lương ở CLB, trong khi phần tiền thưởng và bản quyền hình ảnh sẽ chiếm phần lớn trong tổng thu nhập của tiền đạo này.

Mbappe dự kiến sẽ nhận được 120-150 triệu euro tiền lót tay cùng mức lương 15 triệu euro mỗi năm.
Mbappe dự kiến sẽ nhận được 120-150 triệu euro tiền lót tay cùng mức lương 15 triệu euro mỗi năm.

Bản quyền hình ảnh

Bản quyền hình ảnh chính là một trong những yếu tố chủ chốt ảnh hưởng đến thỏa thuận cuối cùng giữa Mbappe và Real Madrid. 

Tuy nhiên, nguồn tin trên cho biết Los Blancos muốn sớm hoàn tất các điều khoản về bản quyền hình ảnh và sẵn lòng chia tỷ lệ 7-3 cho Mbappe, giống những gì CLB từng đề nghị vào năm 2022.

Trong quá khứ, Real Madrid thường sẽ quyết định phân chia bản quyền hình ảnh theo tỷ lệ 5-5 với các cầu thủ của mình. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn sẵn sàng dành ra trường hợp ngoại lệ cho Mbappe giống như trường hợp trước đó của Cristiano Ronaldo.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd