1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Mbappe tự tin biến Dortmund thành Barca thứ 2

Vanichi

Theo những thông tin từ tờ Le Parisien, ngôi sao số một của Paris Saint-Germain, Kylian Mbappe, đang rất háo hức về cuộc tái đấu với Borussia Dortmund tại đấu trường UEFA Champions League.

Sau trận đấu diễn ra trên sân Signal Iduna Park, đại diện của Bundesliga đã dẫn trước Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử 1-0. Tuy nhiên, Mbappe vẫn tỏ ra lạc quan về cơ hội lật ngược tình thế của nhà vô địch Ligue 1.

Đội bóng do Luis Enrique dẫn dắt đã có một màn trình diễn tương đối thất vọng ở trận lượt đi diễn ra vào tuần trước.

Mbappe phỏng vấn
Mbappe rất lạc quan dù PSG đang bị Dortmund dẫn trước.

PSG gặp nhiều khó khăn trong việc tấn công, và dường như bị "nuốt chửng" trong bầu không khí cuồng nhiệt tại sân Signal Iduna Park của Dortmund.

Mbappe đã trở thành tâm điểm của sự chỉ trích, tiền đạo người Pháp đã bị các hậu vệ đối phương khóa chặt và hầu như không để lại dấu ấn nào thật sự rõ nét.

Tuy nhiên, số 7 của PSG vẫn tỏ ra lạc quan về khả năng vượt qua vòng bán kết. Tiền đạo này tự tin chia sẻ trong cuộc phỏng vấn trước trận đấu:

"Cả đội đang cảm thấy vô cùng thoải mái. Chúng tôi tin rằng PSG có thể lật ngược tình thế và giành quyền vào chơi trận chung kết.

Tôi nghĩ mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp, tôi đã sẵn sàng cho trận đấu rồi. Chúng tôi sẽ tiếp cận trận đấu với tâm trạng vui vẻ. Toàn đội sẽ thi đấu vì màu cờ sắc áo của Paris Saint-Germain và tiến vào trận chung kết."

Mùa giải này sẽ là cơ hội cuối cùng để Mbappe đem về chiếc cúp Champions League cho câu lạc bộ quê hương, trước khi chuyển đến Real Madrid ở mùa sau.

PSG cũng đã từng lội ngược dòng trước Borussia Dortmund. Đó là ở mùa giải 2019/2020, tại vòng 16 đội, Paris Saint-Germain đã để thua 1-2 tại nước Đức.

Mbappe ăn mừng trước <a href=
PSG từng lội ngược dòng trước Barca cách đây không lâu.

Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của Thomas Tuchel vào thời điểm đó, Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã giành chiến thắng 2-0 ngay tại Parc des Princes để giành tấm vé đi tiếp.

Nhà vô địch nước Pháp đã đi đến được trận chung kết UCL ở mùa giải năm đó, nhưng cuối cùng đành ngậm ngùi nhận thất bại 0-1 đầy đáng tiếc trước Bayern Munich.

Với những gì đã làm trong cuộc lội ngược dòng trước Barcelona cách đây không lâu, việc PSG làm được điều tương tự trước Dortmund là điều hoàn toàn có thể xảy ra vào lúc này.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi