1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Mbappe vỡ mũi, phải nhập viện phẫu thuật khẩn cấp

Gnoud

Khả năng ra sân của Kylian Mbappe trong phần còn lại của Euro 2024 đang bị đặt nghi ngờ nghiêm trọng, sau khi ngôi sao của tuyển Pháp phải nhập viện vì gãy mũi.

Cụ thể, trong một nỗ lực không chiến ở những phút cuối trận đấu giữa ĐT Pháp và ĐT Áo, Mbappe đã va đập rất mạnh vào vai của trung vệ Danso. 

Cú va chạm này khiến mũi của tiền đạo 26 tuổi biến dạng và chảy rất nhiều máu. Anh lập tức được đưa đến Bệnh viện Đại học Dusseldorf.

Mbappe bị gãy mũi sao pha va chạm với trung vệ bên phía ĐT Áo.
Mbappe bị gãy mũi sao pha va chạm với trung vệ Danso bên phía ĐT Áo.

Ngay sau đó, Liên đoàn Bóng đá Pháp xác nhận mũi của Mbappe bị vỡ và anh sẽ phải tiến hành phẫu thuật gấp. 

Hiện vẫn chưa rõ siêu sao của tuyển Pháp có thể trở lại kịp thời trong trận đấu với Hà Lan (22/6) hay không. Song, đây chắc chắn là một tổn thất cực lớn đối với Les Bleus trên hành trình chinh phục Euro năm nay.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Didier Deschamps đã cập nhật tình hình của cậu học trò:

"Mbappe không ổn. Cậu ấy đang ở cùng đội ngũ y tế. Mũi cậu ấy va đập rất mạnh, đó là điều chắc chắn. Chúng tôi cần kiểm tra thêm, nhưng có vẻ mọi chuyện khá phức tạp.

​​Đây là thông tin không vui của tuyển Pháp trong tối nay. Dù chỉ là chấn thương ở vùng mũi nhưng rõ ràng Mbappe sẽ cảm thấy rất khó chịu trong thời gian tới."

Cựu bác sĩ ĐT Pháp, Fabrice Bryand nói với L’Équipe rằng Mbappe sẽ phải nghỉ ít nhất 10 ngày, và anh chắc chắn sẽ phải đeo mặt nạ bảo hộ khi trở lại.

Mbappe đang bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Hà Lan.
Mbappe đang bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Hà Lan.

Ở trận ra quân bảng D, Les Bleus đã đánh bại ĐT Áo với tỷ số 1-0 nhờ pha phản lưới nhà của Wober, và chính Kylian Mbappe là người căng ngang dẫn đến bàn thắng đó.

Theo lịch trình, ĐT Pháp sẽ bước vào trận đấu quan trọng gặp Hà Lan vào ngày 22/6 tới đây, trước khi kết thúc vòng bảng Euro 2024 bằng cuộc đối đầu Ba Lan (ngày 25/6).

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud