1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Mbappe vừa rời đi, PSG lập tức tìm được người thay thế

Gnoud

Giữa tháng 2/2024, nhiều nguồn tin khẳng định Kylian Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa hè này, sau khi siêu sao người Pháp từ chối gia hạn hợp đồng với PSG.

Bốn tháng sau, thương vụ của Mbappe chuyển đến Tây Ban Nha chính thức được xác nhận, anh đã ký vào bản hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Santiago Bernabeu, bắt đầu từ mùa giải 2024/2025.

"Giấc mơ đã trở thành hiện thực," cựu tiền đạo của PSG chia sẻ niềm vui trên Instagram. "Thật hạnh phúc và tự hào khi được gia nhập câu lạc bộ trong mơ của tôi, Real Madrid.

Không ai có thể hiểu được lúc này tôi đang phấn khích đến thế nào đâu. Rất mong được sớm gặp các bạn, các Madridistas, và cảm ơn vì sự ủng hộ nồng nhiệt của các bạn. Hala Madrid!"

Kylian Mbappe xác nhận tin vui đến người hâm mộ trên Instagram
Kylian Mbappe xác nhận gia nhập Real Madrid trên Instagram.

Về phía PSG, gã nhà giàu nước Pháp chắc chắn cũng đã lên kế hoạch cho sự ra đi của Kylian Mbappe, người được xem là ngôi sao số 1 của họ trong những mùa giải qua.

Tờ Le Parisien cho biết cầu thủ chủ chốt của Napoli, Khvicha Kvaratskhelia đang là mục tiêu hàng đầu của PSG để thay thế Mbappe.

Ban đầu, PSG không có ý định tìm kiếm một chân chạy cánh để trám vào vị trí của ngôi sao người Pháp, thay vào đó là đặt niềm tin vào Bradley Barcola.

Tuy nhiên, tờ báo Pháp cho biết PSG đã thay đổi quan điểm trong thời gian gần đây, và Kvaratskhelia được xác định là mục tiêu hàng đầu của họ ở phiên chợ hè này.

Các cuộc đàm phán giữa các bên liên quan đã được thực hiện. Người đại diện của Kvaratskhelia, Mamuka Jugeli xác nhận rằng gã nhà giàu nước Pháp đã gửi cho tiền đạo người Gruzia một lời đề nghị hấp dẫn.

"Thông tin về sự quan tâm từ các câu lạc bộ Ả Rập là không đúng sự thật, nhưng lời đề nghị của PSG là thật. Tất cả phụ thuộc vào Napoli và chủ sở hữu De Laurentiis," Jugeli cho biết.

PSG nhắm Kvaratskhelia thay thế Mbappe
PSG nhắm Kvaratskhelia thay thế Mbappe.

Về phía Kvaratskhelia, anh cũng đã sẵn sàng cho việc chuyển đến Công viên các Hoàng tử, tờ Le Parisien khẳng định rằng các cuộc đàm phán giữa đại diện của anh và PSG đang tiến triển rất tích cực.

Đáng chú ý, Napoli cũng đang tìm kiếm một chân chạy cánh trên thị trường chuyển nhượng, điều này cho thấy việc chuyển đến Paris của Kvaratskhelia ngày càng khả thi.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud