1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Messi đã chạm một tay vào Quả bóng Vàng thứ 9

Vanichi

Mặc dù không còn ở đỉnh cao phong độ, nhưng người hâm mộ vẫn tin rằng Lionel Messi sẽ là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng Vàng. Đặc biệt là sau khi anh có màn trình diễn xuất sắc, giúp Inter Miami vượt qua New York Red Bulls với tỷ số 6-2.

Huyền thoại người Argentina là trung tâm của mọi đợt tấn công của Inter Miami, anh có 5 kiến tạo và 1 bàn thắng. Dù chỉ mới chơi 8 trận ở mùa này, Messi vẫn ghi 10 bàn và có 12 kiến tạo cho Inter Miami.

Sau trận đấu với New York Red Bulls, nhiều người hâm mộ đã cho rằng Messi sẽ đoạt Quả bóng Vàng thứ 9 trong sự nghiệp. Trên mạng xã hội X, một tài khoản chia sẻ:

"Lionel Messi vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, những gì anh ấy đang làm thật phi thường. Chiến dịch giành Quả bóng Vàng thứ 9 của Leo đã chính thức bắt đầu."

Messi Inter Miami
Messi đang có phong độ cao trong màu áo Inter Miami.

Một người hâm mộ khác khẳng định: "Không ai có thể ngăn Messi giành Quả bóng Vàng, 5 kiến tạo và 1 bàn thắng, không ai có thể xuất sắc được như anh ấy."

Người hâm mộ đang rất kỳ vọng Messi có thể đem phong độ tại Inter Miami đến Copa America 2024. Nếu như tiếp tục tỏa sáng và giúp Argentina vô địch, Messi sẽ chiếm ưu thế lớn trong cuộc đua Quả bóng Vàng.

Nhà báo Quim Domenech tin rằng nếu lên ngôi tại MLS và Copa America, Messi sẽ có được Quả bóng vàng thứ 9:

"Nếu Messi vô địch MLS và Copa America, anh ấy sẽ là chủ nhân Quả bóng Vàng năm nay. Chừng nào còn thi đấu, giải thưởng này sẽ không thể thoát khỏi tay anh ta."

Messi đã có 34 lần ra sân tại Copa America, Leo cùng với cố thủ môn người Chile, Sergio Livingstone, là 2 người ra sân nhiều nhất cho ĐTQG tại đấu trường này.

Trong 34 trận đấu đó, Messi ghi tới 13 bàn thắng, xếp thứ 2 trong danh sách cầu thủ ghi nhiều bàn nhất. Người đang đứng đầu ở hạng mục này là tiền đạo Norberto Mendez, cựu tuyển thủ Argentina đã có tới 17 pha lập công.

Messi Copa America
Messi có thể sẽ giành Quả bóng Vàng thứ 9 nếu bảo vệ thành công chức vô địch Copa America.

Nếu tiếp tục thi đấu thăng hoa, Messi rất có thể sẽ vượt mặt người đồng hương và trở thành vua phá lưới của giải đấu.

ĐT Argentina nằm ở bảng A tại Copa America 2024, cùng với Peru, Chile và Canada. Đây được xem là một bảng đấu dễ thở để Messi và đồng đội bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương. Argentina sẽ có trận mở màn với ĐT Canada vào lúc 7h00 ngày 21/6 theo giờ Việt Nam.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi