1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Messi dừng bước tại CONCACAF, CĐV đồng loạt hô vang Ronaldo

Gnoud

Lionel Messi đã phải hứng chịu những lời chế giễu từ cổ động viên Monterrey trong trận tứ kết lượt về CONCACAF.

Sau thất bại 1-2 trước Monterrey ở trận đấu lượt đi, Inter Miami hành quân đến Mexico với mục tiêu duy nhất - lội ngược dòng và giành quyền vào bán kết.

Tuy nhiên, trong một ngày mà cả Messi lẫn Suarez đều im hơi lặng tiếng, đội bóng Mỹ đã phải nhận thất bại cay đắng 1-3 trên sân khách và chính thức bị loại khỏi giải đấu.

Inter Miami chính thức dừng chân tại tứ kết CONCACAF
Inter Miami chính thức dừng chân tại tứ kết CONCACAF.

Đáng chú ý, Messi phải chịu áp lực cực lớn trước khi trận đấu bắt đầu. Hàng chục nghìn CĐV đội chủ nhà đã chế nhạo đội trưởng của Inter Miami bằng tiếng "huuuu" khi tên của anh được hiển thị trên bảng điện tử.

Sau đó, khán đài Monterrey liên tục la ó, huýt sáo mỗi khi Messi cầm bóng. Thậm chí, họ còn hô vang “Ronaldo, Ronaldo” nhắm thẳng vào huyền thoại người Argentina trong giờ nghỉ giữa hiệp.

Hành động quá khích của người hâm mộ Monterrey khiến diễn biến trận đấu trở nên căng thẳng, thậm chí Jordi Alba còn mất bình tĩnh dẫn đến việc bị truất quyền thi đấu ở phút 78.

Messi bị CĐV Monterrey chế giễu trong suốt 90 phút thi đấu
Messi bị CĐV Monterrey chế giễu trong suốt 90 phút thi đấu.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, hãng thông tấn The18 bất ngờ nhắc tên Cristiano Ronaldo trong bài viết liên quan đến Lionel Messi. Tờ báo cho biết:

"Trận lượt về tại Mexico là một trong những trận đấu thù địch nhất mà Lionel Messi trải qua kể từ khi gia nhập Inter Miami. Cổ động viên Monterrey đã chế nhạo Messi mỗi khi anh ta chạm vào bóng.

Cristiano Ronaldo cũng thường phải chịu đựng những tiếng hô 'Messi' tại Ả Rập Saudi, bây giờ đến lượt Messi cảm nhận sức nóng từ phía cổ động viên đối thủ. Ngôi sao người Argentina bị chế nhạo từ đầu đến cuối trận."

Có một số lý do mà các CĐV Monterrey tỏ ra căm ghét Messi, một trong số đó là việc Messi từng xảy ra mâu thuẫn với trợ lý huấn luyện của Monterrey, Nico Sanchez.

Bên cạnh đó, còn có lý do cho rằng vì Argentina đã đánh bại Mexico ở vòng bảng World Cup 2022, khiến El Tri bị loại.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud