1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Messi gửi lời cảnh tỉnh tới Argentina với 'mối đe dọa' tiềm ẩn của Colombia

Yên Trang

Lionel Messi đã tỏ ra vô cùng thận trọng trước đối thủ của Argentina tại trận chung kết Copa America 2024, Colombia

La Abiceleste đang nỗ lực hết mình để bảo vệ thành công danh hiệu Copa lần thứ 2 liên tiếp khi trận đấu sẽ diễn ra vào sáng thứ Hai tuần sau trên sân vận động Hard Rock ở Miami, Hoa Kỳ.

Messi và Colombia.
Lionel Messi cảnh giác với mối đe dọa mà Colombia có thể gây ra trong trận chung kết Copa America.

Cầu thủ từng giành 8 QBV nói với FOX Sports:

"Chúng tôi đã xem trận đấu giữa Uruguay và Colombia và chúng tôi biết vì sao họ đã có một chuỗi trận bất bại khá dài như vậy. Colombia là một đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ giỏi và đầy kinh nghiệm. 

Và với việc đây là một trận chung kết, chắc chắn cả hai đội sẽ cống hiến hết mình để giành chiến thắng."

Messi cũng chia sẻ thêm, La Abiceleste đã sẵn sàng cho trận chung kết sắp tới: 

"Những trận chung kết đều có ý nghĩa với riêng bản thân tôi. Ở giải đấu lần này, Argentina đã thể hiện phong độ rất tốt. Chúng tôi đang tận hưởng từng khoảnh khắc và tập trung hết mình cho trận đấu tới."

Đây là trận chung kết giải đấu quốc tế thứ 3 liên tiếp của đoàn quân HLV Lionel Scaloni. Ngôi sao 37 tuổi đã góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong 4 trận đấu tại Copa năm nay.

Messi đi bóng.
Messi chưa thể hiện được phong độ tốt nhất của mình tại Copa 2024.

Trong khi đó, Colombia cũng quyết tâm giành chức vô địch lần thứ 2 trong lịch sử. Dưới sự dẫn dắt của siêu sao James Rodriguez, đoàn quân của HLV Nestor Lorenzo tạo nên tiếng vang lớn với những màn trình diễn ấn tượng trên đất Mỹ và tạo niềm tin lớn cho người hâm mộ ở quê nhà.

Huyền thoại bóng đá Colombia, Adolfo Valencia, tin rằng hàng phòng ngự của đội nhà có thể dễ dàng kiềm chế siêu sao Lionel Messi, qua đó mở ra cơ hội giành chiến thắng. Trong chia sẻ với TyC Sports, ông nhận định: 

"Messi không còn là cái tên đáng sợ như trước đây khi thi đấu cho Barcelona, người có thể liên tiếp ghi tới 6, 7 bàn thắng. Cậu ấy đã đánh mất tốc độ và sức mạnh trong những năm qua."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang