1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Messi gửi thông điệp đầy cảm xúc đến người hâm mộ Argentina

Yên Trang

Lionel Messi đã gửi một thông điệp đầy xúc động đến người hâm mộ trên Instagram trước trận chung kết Copa America 2024 giữa Argentina và Colombia. 2 đội sẽ đối đầu nhau tại Sân vận động Hard Rock ở Florida vào 7h sáng ngày mai.

La Albiceleste đã thẳng tiến vào vòng chung kết khi họ không để thua bất kỳ một trận đấu nào. Họ đã đánh bại Canada, Chile và Peru ở vòng bảng. Sau đó, họ đã vượt qua Ecuador trên loạt sút luân lưu dù Lionel Messi đã đá hỏng quả penalty. Sau đó, tiếp tục giành chiến thắng trước Canada ở vòng bán kết.

Messi để tay lên ngực.
Lionel Messi gửi thông điệp đầy cảm xúc tới người hâm mộ Argentina.

Trước trận chung kết, Messi đã đăng một số hình ảnh từ buổi tập của ĐT Argentina trên Instagram với dòng chú thích:

"Một lần nữa, chúng ta đã cùng nhau tiến vào trận chung kết. Hành trình tuyệt vời này sẽ không xảy ra nếu thiếu đi sự nỗ lực của tất cả mọi người. 

Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến các đồng đội, ban huấn luyện và toàn thể các nhân viên của ĐTQG Argentina đã luôn ủng hộ và theo dõi chúng tôi trong suốt giải đấu này.

Cảm ơn tất cả người dân Argentina đã đến Mỹ để cỗ vũ trực tiếp, các khán giả tại quê nhà cũng như khắp nơi trên thế giới."

Ngôi sao của Inter Miami cũng không có được phong độ tốt nhất tại Copa America 2024 khi chỉ ghi được 1 bàn thắng và có 1 pha kiến ​​tạo.

Messi và các đồng đội ăn mừng.
Messi chưa có được phong độ tốt nhất tại giải đấu năm nay.

Khi được đặt câu hỏi về đối thủ trong trận chung kết, siêu sao 37 tuổi cho biết thêm:

"Chúng tôi đã theo dõi rất kỹ trận bán kết giữa Uruguay và Colombia. Đây đều là những đối thủ đáng gờm. Việc Colombia bất bại trong khoảng thời gian dài là điều không hề ngẫu nhiên. Họ là một đội bóng không dễ bị đánh bại.

Họ có những cầu thủ giỏi, thi đấu rất trực diện. Đội hình của họ cũng rất giàu tốc độ và sự nhiệt tình luôn có thừa. Mặc dù vậy, tôi có niềm tin vào đội bóng của mình. Nếu chúng tôi làm tốt, chúng tôi sẽ giành ngôi vô địch."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang