1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Messi không thể so sánh với Ronaldo'

Gnoud

Người hâm mộ đã hết lời ca ngợi Cristiano Ronaldo sau khi lão tướng 39 tuổi lập cú đúp giúp Al-Nassr đánh bại Al-Khaleej, qua đó giành tấm vé vào chung kết King’s Cup gặp Al Hilal.

Tiếp đón Al-Khaleej trên sân nhà, Ronaldo sớm đưa “Hiệp sĩ Najd” vươn lên dẫn trước ở phút 17 với cú xoay người bắt vô lê đẳng cấp ngay mép vòng cấm địa.

Đến phút 34, Al-Nassr được hưởng quả phạt đền. Siêu sao người Bồ quyết định nhường cho Sadio Mane thực hiện, cách biệt sau đó được nâng lên 2 bàn.

Ronaldo hoàn tất cú đúp cho riêng mình ở phút 57 với pha đệm bóng cận thành dễ dàng, sau đường chuyền hợp lý của đồng đội.

Bàn thắng danh dự ở những phút cuối của Al-Torais là không đủ để đội khách nghĩ về một màn lội ngược dòng. Chung cuộc, Al-Nassr giành thắng lợi 3-1 và tiến vào chung kết King’s Cup.

Ronaldo lập cú đúp đưa Al-Nassr vào chung kết King's Cup
Ronaldo lập cú đúp đưa Al-Nassr vào chung kết King's Cup.

Cá nhân Ronaldo đã có một trận đấu xuất sắc. Ngoài 2 bàn thắng ghi được, anh còn tạo ra 1 cơ hội ngon ăn, 3 lần thắng tranh chấp và 3 cú sút trúng mục tiêu. 

Chứng kiến màn trình diễn đầy nhiệt huyết của lão tướng 39 tuổi, nhiều fans hâm mộ đã không ngớt lời ca ngợi anh trên X (Twitter).

Một cổ động viên khẳng định: "CR7 là G.O.A.T"

Người thứ hai bất ngờ lôi tên Lionel Messi vào phần bình luận của mình: "Messi không thể so sánh với Ronaldo."

Siêu phẩm vô lê từ mép vòng cấm của Ronaldo
Siêu phẩm vô lê từ mép vòng cấm của Ronaldo.

Một người khác phản ứng: "Cristiano Ronaldo một lần nữa dẫn dắt Al-Nassr đến chung kết ở mùa giải này."

"Ronaldo vĩ đại nhất mọi thời đại. Tôi nghĩ anh ấy sẽ giành giải Puskas với bàn thắng này," một CĐV nhận xét về siêu phẩm của đội trưởng Al-Nassr.

"Cristiano Ronaldo hiện đã có 806 trận thắng trong sự nghiệp của mình, nhiều nhất lịch sử bóng đá. Tuy nhiên, họ vẫn cho rằng Messi vĩ đại nhất, làm ơn đi," một fan tuyên bố.

Với thắng lợi 3-1 trước Al-Khaleej, Al-Nassr sẽ tiến vào chung kết gặp Al Hilal, đối thủ từng nhiều lần gieo sầu cho Ronaldo cùng đồng đội ở mùa giải năm nay. Trận đấu sẽ được diễn ra vào ngày 31/5.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud