1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Messi quá tham lam: World Cup chưa phải là tất cả

Vanichi

Lionel Messi đã đặt mục tiêu bảo vệ chức vô địch Copa America cùng ĐT Argentina. Huyền thoại 36 tuổi này cũng có thể sẽ tham dự World Cup 2026.

Bước vào Copa America 2024, Messi là niềm hy vọng lớn của ĐT Argentina trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch mà họ giành được 3 năm trước.

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ đang lo ngại rằng Messi sẽ không còn động lực sau khi đã giành tất cả các danh hiệu cao quý, bao gồm chức vô địch World Cup 2022 tại Qatar.

Messi phỏng vấn
Messi vừa tuyên bố sẽ bảo vệ chức vô địch Copa America với ĐT Argentina.

Để xua tan những nghi ngờ đó, Messi đã khẳng định quyết tâm bảo vệ chức vô địch Copa America cùng Argentina. Anh chia sẻ:

"Trở thành nhà vô địch thế giới khiến tôi cảm thấy mình đã hoàn thành mọi thứ. Tôi đã đạt được các mục tiêu và ước mơ của mình.

Tuy nhiên, cuộc sống vẫn tiếp diễn và tôi phải cố gắng đạt được những thành công mới. Bây giờ, chúng tôi đang có một thử thách mới với ĐTQG, đó là bảo vệ chức vô địch ở Copa America."

Ngoài ra, Messi cũng đề cập đến khả năng tham dự World Cup 2026:

"Điều đó phụ thuộc vào cảm giác thi đấu và tình trạng thể chất. Tôi không chắc mình có đủ khả năng cạnh tranh và giúp đỡ đồng đội hay không?

Thời gian vẫn còn và tôi chưa biết tình trạng của mình sẽ ra sao lúc đó. Tuổi tác là một yếu tố quan trọng nhưng nó chỉ là những con số.

Các trận đấu hiện tại không giống như khi tôi còn thi đấu ở châu Âu. Tuy nhiên, tôi vẫn sẽ cố gắng duy trì phong độ và làm tốt nhất có thể, hãy cùng chờ những điều thú vị trong tương lai."

Messi và Alvarez
Messi vẫn muốn thi đấu ở World Cup 2026 nhưng chưa chắc chắn.

Hiện tại, Messi và các đồng đội ở ĐT Argentina đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Ecuador, diễn ra vào lúc 6h00 ngày 10/6 theo giờ Việt Nam.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi