1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Messi, Suarez thay nhau tỏa sáng trong cơn mưa bàn thắng trước Al-Hilal

Jason Todd

Lionel Messi cuối cùng cũng để lại dấu ấn trong giai đoạn tiền mùa giải, dù vậy Inter Miami vẫn chưa thể có chiến thắng đầu tiên sau trận cầu mưa bàn thắng với Al-Hilal.

Chạm trán với Al-Hilal trên SVĐ Kingdom Arena với 40.000 chỗ ngồi, Messi cùng các đồng đội bất ngờ sớm bị dẫn trước 2 bàn chỉ sau 15 phút đầu tiên với các pha lập công của Aleksandar Mitrovic và Al-Hamdan.

Mitrovic sớm mở tỉ số cho Al-Hilal ngay ở phút thứ 10.
Mitrovic sớm mở tỉ số cho Al-Hilal ngay ở phút thứ 10.

Phút 34, từ tình huống phối hợp đẹp mắt ở giữa sân, Luis Suarez băng xuống đệm bóng vào khung thành rộng mở, rút ngắn tỉ số cho đại diện đến từ MLS. Đây đồng thời cũng là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo người Uruguay cho Inter Miami sau khi chuyển đến từ Gremiro dưới dạng cầu thủ tự do vào những ngày đầu tháng Một.

Luis Suarez có bàn thắng đầu tiên cho Inter Miami ở phút 34.
Luis Suarez có bàn thắng đầu tiên cho Inter Miami ở phút 34.

Thế nhưng Michael cũng không để niềm vui của đội khách kéo dài quá lâu với bàn thắng tái lập cách biệt ở phút 44, qua đó kết thúc 45 phút đầu tiên với tỷ số 3-1 nghiêng về Al-Hilal.

Michael lập công cho Al-Hilal trước khi hiệp 1 khép lại.
Michael lập công cho Al-Hilal trước khi hiệp 1 khép lại.

Vào đầu hiệp 2, Inter Miami liền dâng lên tấn công nhằm tìm kiếm thêm bàn thắng. Và nỗ lực của Messi cùng các đồng đội cuối cùng cũng được đền đáp. Phút 52, siêu sao người Argentina đã không mất bất cứ sai lầm nào trên chấm phạt đền để rút ngắn tỷ số.

Chỉ sau đó 1 phút, tiếp tục là Messi với chuyền tuyệt đẹp, tạo điều kiện cho David Ruiz lập công, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Messi thi đấu cực hay trong hiệp 2 với 1 kiến tạo và 1 bàn thắng từ chấm phạt đền.
Messi thi đấu cực hay trong hiệp 2 với 1 kiến tạo và 1 bàn thắng từ chấm phạt đền.

Từ đây, thế trận giữa 2 đội diễn ra khá dằn co. Tưởng chừng như đội quân do Messi dẫn đầu sẽ có được kết quả hòa ngay ở trận đấu đầu tiên trên đất Ả Rập, Malcom đã có tình huống dứt điểm chính xác chỉ ngay khi nhà vô địch World Cup 2022, ấn định tỷ số 4-3 cho đội nhà.

Kết quả hôm nay khiến Inter Miami vẫn chưa thể có chiến thắng nào trong giai đoạn tiền mùa giải với 1 trận hòa trước El Salvador cùng 2 thất bại trước Dallas FC và Al-Hilal.

Messi và các đồng đội sẽ tiếp tục chuyến du đấu trên đất Ả Rập với cuộc chạm trán Al-Nassr của Cristiano Ronaldo sau đây 2 ngày, mặc dù hiện vẫn chưa chắc siêu sao người Bồ Đào Nha có thể kịp bình phục để góp mặt trong trận đấu này hay không.

Inter Miami sau đó sẽ có chuyến làm khách trước Hồng Kông và Vissel Kobe (Nhật Bản) lần lượt vào ngày 04/02 và 07/02.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd