1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Messi vĩ đại hơn Ronaldo, đó là điều hiển nhiên'

Gnoud

Dù đã bước sang giai đoạn xế chiều nhưng Lionel Messi và Cristiano Ronaldo vẫn luôn là chủ đề tranh luận sôi nổi của tín đồ túc cầu giáo.

Trong gần hai thập kỷ qua, hai nhân vật xuất chúng của bóng đá thế giới liên tiếp tạo ra cuộc đua song mã để được công nhận là cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh, thậm chí là vĩ đại nhất mọi thời đại.

Mới đây, Pedri, cầu thủ từng có khoảng thời gian thi đấu cùng Messi trước khi huyền thoại người Argentina rời Camp Nou vào năm 2021, đã đưa ra câu trả lời về việc “giữa Messi và Ronaldo, ai mới thực sự là GOAT?”

Pedri khẳng định Messi vĩ đại hơn Ronaldo
Pedri khẳng định Messi vĩ đại hơn Ronaldo.

Khi được tờ The Residency đặt câu hỏi trên, tiền vệ sinh năm 2002 khẳng định chắc nịch: "Messi, không cần phải bàn cãi. Tuy nhiên Ronaldo cũng là một cầu thủ vĩ đại."

Bản thân Pedri được xem là ứng cử viên tiềm năng đoạt Quả bóng Vàng, sau những phẩm chất mà anh đã thể hiện khi chỉ mới 21 tuổi. Chia sẻ về điều này, anh thẳng thắn:

"Tôi cũng muốn được như những người khác, nhưng hiện tại, tôi ưu tiên việc giành những danh hiệu cùng Barcelona và đội tuyển Tây Ban Nha hơn."

Đáng chú ý, dù còn trẻ nhưng Pedri có một sở thích khá kỳ lạ khi tuyên bố rằng anh muốn được chơi bóng và “bị hói đầu” trong 10 năm nữa.

Hiện tại, tuyển thủ người Tây Ban Nha đang trong quá trình điều trị chấn thương, anh tiết lộ rằng bác sĩ không đưa ra thời gian hồi phục cụ thể, song mọi thứ vẫn đang tiến triển rất tốt.

Pedri vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương
Pedri vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

Về phía Barca, Pedri thừa nhận đội chủ sân Camp Nou không phải là ứng cử viên vô địch Champions League 2023/2024 nhưng trong bóng đá, chưa thể nói trước được điều gì. Anh nói tiếp:

"Chúng tôi là Barca. Dù biết giải đấu này rất khắc nghiệt nhưng tất nhiên chúng tôi vẫn có thể giành chức vô địch UCL. Barcelona đang sở hữu dàn cầu thủ trẻ đầy tự tin và khát khao vô địch Champions League."

Tại đấu trường C1, gã khổng lồ xứ Catalan được xếp vào nhánh đấu khá dễ thở và sẽ chỉ phải đối đầu với Dortmund hoặc Atletico Madrid, nếu như họ đánh bại được PSG để giành quyền vào bán kết.

heartlike
1 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud