1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Messi viết lại lịch sử MLS khi san bằng kỷ lục khủng của Henry

Cristian Nguyen

Lionel Messi tiếp tục tậu thêm vào bộ sưu tập của mình một danh hiệu khác ở MLS. Vì vậy, siêu sao của Inter Miami chính thức san bằng kỷ lục do Thierry Henry thiết lập trong quá khứ.

Sau khi góp công vào cả 6 bàn thắng trong chiến thắng 6-2 của Inter Miami trước New York Red Bulls, không có gì ngạc nhiên với việc anh được công nhận là Cầu thủ xuất sắc nhất MLS ở vòng 12 trong mùa giải 2024.

Sau khi giành 8 Quả bóng vàng, Messi vẫn tiếp tục viết lại lịch sử tại MLS. Cầu thủ số 10 đã thiết lập kỷ lục với nhiều pha kiến ​​tạo nhất trong một trận đấu (5), góp công vào nhiều bàn thắng nhất trong một trận (6).

Ngoài ra, cựu sao Barca còn trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 5 trận liên tiếp và có đóng góp vào nhiều bàn thắng nhất (16) trong 7 trận đầu tiên của mùa giải MLS năm nay.

messi ăn mừng
Messi liên tục xô đổ nhũng kỷ lục khủng do Henry thiết lập trong quá khứ.

Phong độ xuất sắc của nhà vô địch World Cup đã khiến cả nước Mỹ phát cuồng.

Màn trình diễn ấn tượng của siêu sao người Argentina đã được đền đáp bằng danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu lần thứ 3 liên tiếp, bên cạnh giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4 của MLS.

Với 3 trong số 4 giải thưởng "Man of the match" trong những trận gần đây, Messi đã sánh ngang kỷ lục trước đó do người đồng đội cũ ở Barcelona, thiết lập khi đang khoác áo Red Bulls vào năm 2012.

Javier Hernandez là cầu thủ cuối cùng giành được ba giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trong 12 vòng đấu mở màn, khi cựu sao Man United thể hiện một màn trình diễn ấn tượng cho LA Galaxy vào năm 2021.

messi ăn mừng
Những kỷ lục của Messi tại MLS chắc chắn sẽ không có ai phá vỡ được trong tương lai.

Ngoài thành tích đáng chú ý trên, Messi cũng đã vượt qua Robert Taylor để trở thành cầu thủ có số đường kiến ​​tạo nhiều nhất trong lịch sử Inter Miami, với 16 pha kiến ​​tạo thành công sau 25 trận.

Không chỉ phá vỡ kỷ lục đóng góp vào sáu bàn thắng trong một trận đấu, đội trưởng người Argentina còn trở thành cầu thủ đầu tiên vượt qua cột mốc góp công vào 1200 bàn thắng trong lịch sử.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen