1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Messi 'xát muối vào trái tim' Barca khi dành lời khen cho Real Madrid

Gnoud

Thời còn khoác áo Barcelona, Lionel Messi luôn là cái tên khiến Real Madrid phải dè chừng mỗi khi 2 ông lớn Tây Ban Nha đụng độ nhau tại El Clasico.

Đến mùa hè 2021, sau khi không tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán, chủ nhân 8 Quả bóng Vàng đã quyết định chia tay đội chủ sân Camp Nou để tái ngộ cùng người bạn thân Neymar tại PSG.

Tuy nhiên, hành trình 2 năm tại đây lại không diễn ra như Messi mong đợi. Mối quan hệ giữa anh với gã nhà giàu nước Pháp ngày một xấu đi, đỉnh điểm là sau chức vô địch World Cup 2022.

Cuối cùng, tuyển thủ người Argentina quyết định chọn Inter Miami làm bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp của mình, và anh đang dần tìm lại được niềm vui chơi bóng tại đội bóng MLS.

Messi đang hạnh phúc tại Inter Miami.
Messi đang hạnh phúc tại Inter Miami.

Và trong buổi phỏng vấn độc quyền với nhà báo Pollo Alvarez mới đây, siêu sao 36 tuổi đã có những chia sẻ bất ngờ về Real Madrid - đại kình địch một thời của anh tại La Liga.

Khi được hỏi về đội bóng xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại, Messi thẳng thắn trả lời:

“Đội bóng xuất sắc nhất thế giới ư? Real Madrid, họ là nhà đương kim vô địch Champions League.

Nếu xét về mặt kết quả, Real Madrid đang là đội bóng tốt nhất. Nhưng nếu nói về phong cách thi đấu, cá nhân tôi nghĩ Manchester City của Pep Guardiola hay nhất.”

Messi cho rằng Real Madrid là đội bóng xuất sắc nhất nếu xét về mặt kết quả
Messi cho rằng Real Madrid là đội bóng xuất sắc nhất nếu xét về mặt kết quả.

Câu trả lời của Lionel Messi vào thời điểm này có thể “xát muối vào trái tim” người hâm mộ Barcelona, đặc biệt khi họ đang thua Los Blancos về mọi mặt ở mùa giải hiện tại.

Hiện tại, lão tướng 36 tuổi đang hội quân cùng ĐT Argentina để chuẩn bị cho hành trình bảo vệ danh hiệu Copa America mà họ giành được năm 2021.

Đã có nhiều đồn đoán cho rằng đây có thể sẽ là giải đấu quốc tế cuối cùng của Messi trong màu áo ĐTQG. Tuy nhiên, anh cho biết mình vẫn không loại trừ khả năng tham dự World Cup 2026.

“Điều đó còn phụ thuộc vào cảm giác chơi bóng, thể trạng của tôi và cả tính khả thi nữa,” Messi nói.

“Thời gian vẫn còn và tôi không biết liệu mình sẽ như thế nào vào thời điểm đó. Tuổi tác cũng là một thực tế, mặc dù nó chỉ là một con số.”

Theo lịch trình, ĐT Argentina sẽ có 2 trận đấu giao hữu với Ecuador và Guatemala trước khi bước vào trận mở màn Copa America 2024 với Canada vào ngày 21/6.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud