1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Michael Olise tiết lộ lý do gia nhập Bayern Munich thay vì Chelsea hay Man Utd

Gnoud

Michael Olise đã chia sẻ lý do anh chọn gia nhập Bayern Munich từ Crystal Palace, bất chấp sự quan tâm đặc biệt từ ChelseaManchester United trong những tuần qua.

Rạng sáng thứ hai (8/7), trang chủ của Bayern Munich bất ngờ thông báo đã hoàn tất thương vụ bom tấn của tiền vệ trẻ người Pháp với mức giá 45 triệu bảng, kèm 5 triệu bảng tiền phụ phí.

Thời hạn hợp đồng giữa Olise và Hùm xám xứ Bavaria là 5 năm, kéo dài đến tháng 6/2029. Anh sẽ gia nhập CLB cùng đội trưởng ĐT Anh, Harry Kane sau khi Euro 2024 kết thúc.

Michael Olise chính thức gia nhập Bayern Munich với bản hợp đồng 5 năm.
Michael Olise chính thức gia nhập Bayern Munich với bản hợp đồng 5 năm.

Trước đó, nhiều người cho rằng tiền vệ của Crystal Palace sẽ tiếp tục ở lại Premier League thi đấu, sau những sự quan tâm đặc biệt từ Chelsea và man United.

Tuy nhiên, cuối cùng Olise lại chọn Bundesliga làm điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Chia sẻ lý do, anh cho biết: 

"Các cuộc đàm phán với FC Bayern diễn ra rất tích cực, và tôi rất vui khi bây giờ được thi đấu cho một câu lạc bộ lớn như vậy. Đây là một thử thách lớn và đó chính xác là những gì tôi đang tìm kiếm. 

Tôi muốn chứng tỏ bản thân ở cấp độ này và đóng góp công sức để đảm bảo rằng chúng tôi sẽ giành được nhiều danh hiệu nhất có thể trong những năm tới."

Giám đốc thể thao của Bayern Munich, Max Eberl cho biết: "Michael Olise là một cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt và đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ nhờ phong cách thi đấu của mình.

Chúng tôi muốn có nguồn động lực mới, nguồn năng lượng mới và làn gió mới trong đội hình. Đó là những gì mà các cầu thủ như Michael Olise đại diện. 

Trong các cuộc đàm phán, cậu ấy nhanh chóng bày tỏ mong muốn gia nhập FC Bayern. Chúng tôi rất mong chờ sự xuất hiện của cậu ấy. Olise sẽ làm phong phú thêm lối chơi của chúng tôi."

Kết thúc 3 năm thi đấu tại Crystal Palace, Olise ghi được 16 bàn thắng cùng 25 kiến tạo sau 90 lần ra sân. Anh từng được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2022/23 của CLB.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud