1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Mikel Arteta giữ Gabriel Jesus và Jorginho ở lại Arsenal?

Cristian Nguyen

Mikel Arteta khẳng định ông rất muốn giữ Gabriel Jesus và Jorginho ở lại Arsenal trong mùa hè này. Tiền đạo người Brazil, người đã gặp nhiều khó khăn với chấn thương đầu gối trong suốt mùa giải, đã được liên hệ để chuyển đến một đội bóng khác.

Còn về phía tiền vệ mặc áo số 20, anh sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè này và đang thu hút sự quan tâm từ các câu lạc bộ lớn ở Ý, nhưng Pháo Thủ đã đưa ra một lời đề nghị gia hạn hợp đồng mới với cầu thủ này.

Khi được hỏi về thông tin Arsenal có thể để Gabriel Jesus ra đi, Arteta nói: "Tôi không biết thông tin này từ đâu mà ra và tôi không bao giờ có ý định để anh ấy ra đi".

Ngoài Gabriel Jesus, Arteta xác nhận ông muốn giữ Jorginho ở lại đội bóng đỏ trắng thành London trong mùa hè này. Cầu thủ người Ý đã thi đấu với phong độ ổn định kể từ khi gia nhập từ Chelsea vào tháng 1 năm ngoái với giá 12 triệu bảng.

jorginho và arteta
Mikel Arteta khẳng định Arsenal muốn giữ Jorginho ở lại câu lạc bộ.

Arteta chia sẻ: "Tôi muốn giữ anh ấy ở lại câu lạc bộ và anh ấy biết điều đó. Ban lãnh đạo cũng hoàn toàn ủng hộ. Bởi vì anh ấy là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi, không chỉ ở trên sân cỏ mà cả cuộc sống đời thường.

Nhưng đặc biệt nhất vẫn là việc đội hình của chúng tôi đã được nâng cao chất lượng rất nhiều kể từ khi anh ấy gia nhập, vì vậy chúng tôi muốn anh ấy ở lại".

Jorginho đang cố gắng để trở lại đội hình xuất phát của Arsenal, khi đoàn quân của HLV Arteta tiếp đón Bournemouth tại sân nhà EmiratesCầu thủ người Ý đã đánh mất vị trí của mình vào tay Thomas Partey, người đã có một màn trình diễn tuyệt vời trong hai trận đối đấu với Chelsea và Tottenham tuần trước.

Jorginho rê bóng
Jorginho đang nỗ lực trở lại đội hình Arsenal với một thái độ tập luyện chuyên nghiệp.

Arteta nói thêm: "Jorginho là một cầu thủ có nguồn năng lượng tích cực dồi dào. Và ở buổi tập gần đây, cầu thủ này đã thể hiện sự tận tụy và hứng khởi, vì vậy tôi tin anh ấy sẽ luôn cố gắng hết sức để chứng minh mình xứng đáng có mặt trong đội hình chính".

Arsenal đang đứng đầu bảng xếp hạng với khoảng cách chỉ là một điểm so với Manchester City, mặc dù Arsenal đã thi đấu nhiều hơn một trận. Chiến thắng trước Bournemouth ít nhất sẽ giúp họ tạm giữ ngôi đầu bảng cho đến vòng đấu cuối của mùa giải.

Tuy nhiên mục tiêu chính của họ vẫn là vô địch Ngoại Hạng Anh lần đầu tiên sau 20 năm.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen