1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Mikel Arteta như ngồi trên đống lửa sau khi biết trò cưng nhận quá nhiều thẻ vàng

Vanichi

Mikel Arteta rất ngạc nhiên khi biết Kai Havertz đã nhận đến 11 thẻ vàng ở mùa giải này, ngôi sao của Arsenal đang đứng trước nguy cơ bị cấm thi đấu 2 trận.

Sau khởi đầu không mấy suôn sẻ, tuyển thủ người Đức đã tìm được chỗ đứng ở Emirates và hiện là cầu thủ quan trọng của Arsenal trong cuộc đua vô địch Premier League.

Pháo thủ đã tạm vươn lên ngôi đầu bảng nhờ chiến thắng 2-0 trước Luton Town. Trong trận đấu này, Havertz đã đóng góp 1 kiến tạo cho Martin Odegaard ghi bàn mở tỷ số.

Kai Havertz nhận thẻ vàng
Kai Havertz đã nhận đến 11 thẻ vàng ở mùa giải này.

Cầu thủ 24 tuổi đã có một màn trình diễn xuất sắc, tuy nhiên anh đã phải nhận thẻ vàng ở phút 66 với một pha phạm lỗi không thật sự cần thiết.

Đó cũng chính là thẻ vàng thứ 11 của Kai Havertz trong mùa giải này và là thẻ vàng thứ 8 của anh chỉ riêng tại Premier League.

Nếu bị phạt thẻ trong những trận đấu tiếp theo của Arsenal gặp BrightonAston Villa, "Cậu Kai" sẽ bị phạt treo giò 2 trận.

"Havertz phải cẩn thận, hy vọng anh ấy sẽ không bị phạt thẻ lần nữa vì chúng tôi còn phải đá với Bayern vào ngày 10", Arteta nói trong cuộc họp báo sau trận đấu với Luton.

Khi được hỏi liệu có ngạc nhiên trước số thẻ vàng mà Havertz đã nhận hay không, Arteta trả lời: "Có chứ! Cầu thủ khác thì còn tin được chứ Havertz mà nhận nhiều thẻ như vậy thì thật khó tin.

Chúng tôi sẽ xem lại những tình huống phạm lỗi và cố gắng giúp cầu thủ hạn chế số thẻ phạt phải nhận. Chúng tôi là đội bóng nhận thẻ vàng ít nhất tại Premier League cơ mà."

Arteta và kai Havertz
Pháo thủ đang rất cần sự phục vụ của Kai Havertz.

Havertz chỉ bỏ lỡ 1 trận đấu trên mọi đấu trường mùa này, đó là trận thua 0-2 của Arsenal trước West Ham. Tiền vệ người Đức bị treo giò vì đã nhận đủ 5 thẻ vàng trước đó.

Pháo thủ đang rất cần sự phục vụ của Kai Havertz khi cuộc đua danh hiệu đang bước vào giai đoạn nước rút.

Arsenal đang là đội nhận ít thẻ vàng nhất mùa này với 44 thẻ vàng, mặc dù họ đã có 2 cầu thủ nhận thẻ đỏ là Fabio Vieira và Takehiro Tomiyasu.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi