1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Mikel Arteta ra phán quyết về tương lai của Thomas Partey

Vanichi

Hợp đồng hiện tại của Partey sẽ hết hạn vào năm 2025. Cho đến nay, các cuộc thảo luận về một hợp đồng mới giữa anh và CLB vẫn chưa diễn ra.

Arsenal cần sớm ký hợp đồng với Partey, nếu không họ thể sẽ mất anh ấy theo dạng chuyển nhượng tự do chỉ sau hơn một năm nữa.

Partey và Arteta
Hợp đồng của Partey với Arsenal sẽ hết hạn vào năm 2025.

Tuy nhiên, Mikel Arteta đã dập tắt những đồn đoán về việc Thomas Partey rời Arsenal, HLV người Tây Ban Nha khẳng định tiền vệ phòng ngự người Ghana vẫn là một cầu thủ rất quan trọng đối với đội chủ sân Emirates.

Partey đã ngồi ngoài hơn 140 ngày vì chấn thương trong mùa giải này, tuyển thủ người Ghana chỉ được ra sân 4 lần ở Premier League và 9 lần trên mọi đấu trường.

Cựu cầu thủ Atletico Madrid đã được đá chính trong trận đấu giữa Arsenal với Luton, đây là lần đầu tiên anh được đá chính kể từ tháng 8 năm ngoái. Partey đã thi đấu 67 phút trước khi Declan Rice vào sân để thế chỗ anh.

Thomas Partey chấn thương
Cựu cầu thủ của Atletico Madrid đã không được ra sân nhiều do chấn thương.

Phát biểu sau chiến thắng, Partey khẳng định rằng đang rất hạnh phúc tại Arsenal trong bối cảnh có nhiều tin đồn rằng anh sẽ rời Arsenal. Tiền vệ 30 tuổi chia sẻ:

“Tôi muốn ở lại Arsenal, tôi muốn thi đấu ở đây và tôi thực sự hạnh phúc mỗi khi ra sân cho Arsenal. Tôi biết có rất nhiều tin đồn về tương lai của mình. Tuy nhiên, tôi thực sự hạnh phúc và muốn tiếp tục chơi cho Arsenal.

Tôi sẽ ở đây đến cuối mùa giải theo hợp đồng. Tôi phải cố gắng hết sức và thi đấu tốt nhất có thể. Tôi phải luôn ở trong trạng thái sẵn sàng và đó chính là điều quan trọng nhất.”

Trong cuộc họp báo sáng nay, Arteta nhấn mạnh rằng ông có mối quan hệ rất tốt với Partey và cầu thủ đến từ Ghana vẫn là một phần quan trọng trong kế hoạch của ông.

Arteta và Partey
Cầu thủ người Ghana vẫn nằm trong kế hoạch của Arteta.

Huấn luyện viên trưởng của Arsenal chia sẻ với các phóng viên rằng:

“Tôi hy vọng Partey sẽ tập trung cho chuyên môn vì chúng tôi đang đua vô địch. Anh ấy là một cầu thủ hàng đầu, một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi và Partey cũng đang thi đấu hết mình cho Arsenal.

Anh ấy là cầu thủ của chúng tôi, anh ấy còn một năm hợp đồng và tôi thực sự hài lòng với anh ấy."

Arsenal đã đem Partey về Emirates từ Atletico Madrid vào tháng 10 năm 2020 với mức phí 45 triệu bảng sau khi Pháo thủ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền vệ này.

Partey đã có 108 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh ghi được 5 bàn cho Pháo thủ. Arsenal sẽ có trận gặp Brighton lúc 23:30 vào thứ Bảy tuần này theo giờ Việt Nam, hãy cùng LangTucCau chờ xem liệu Thomas Partey có tên trong đội hình xuất phát hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi