1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Mikel Arteta xác nhận Thomas Partey trở lại ở trận gặp Sheffield United

Dau Archie

HLV Mikel Arteta tiết lộ Thomas Partey sẽ cùng Pháo thủ hành quân tới sân Sheffield United. Ngôi sao này đã tham gia các buổi tập sau khi bình phục từ ca phẫu thuật đùi.

Arsenal đã gặp rất nhiều vấn đề về chấn thương trong thời gian qua, khi Oleksandr Zinchenko, Gabriel Jesus và Jurrien Timber vắng mặt trong phần lớn mùa giải 2023/2024.

Arteta sẽ hy vọng các học trò có thể duy trì mạch toàn thắng ở Premier League từ đầu năm khi làm khách tới Bramall Lane vào rạng sáng thứ 3.

Partey đã không chơi một phút nào ở Premier League kể từ lần ra sân 15 phút trong chiến thắng 1-0 của Arsenal trước Manchester City vào tháng 10/2023.

Thomas Partey
Thomas Partey đã vắng mặt khá lâu.

Chấn thương háng xảy ra trong trận hòa 2-2 của Pháo thủ với Fulham vào tháng 8/2023, nó đã khiến cầu thủ 30 tuổi này không thể tham dự 4 trận đấu tiếp theo ở Premier League.

Vừa trở lại ở trận gặp Manchester City vào tháng 10, Partey lại phải nghỉ thi đấu dài hạn sau khi dính chấn thương đùi trong quá trình tập luyện.

Anh đã phải trải qua cuộc phẫu thuật sau trận, và vẫn chưa ra sân cho Pháo thủ kể từ đó.

Sự vắng mặt của Partey đã lâu hơn dự kiến ​​vì anh tập trung với đội tuyển Ghana tại Cúp bóng đá châu Phi (AFCON) ở Bờ Biển Ngà trong suốt tháng 1 và tháng 2.

Trong quá trình chuẩn bị trước trận thắng Newcastle United cuối tuần vừa rồi, HLV Arteta cho rằng câu lạc bộ phải làm việc với Partey một cách cẩn thận:

"Anh ấy đã phải ngồi ngoài rất nhiều tháng rồi. Chúng tôi thực sự cần phải xác định thời điểm khi nào anh ấy có đủ khả năng để trở lại thi đấu."

Arsenal tập luyện
Partey đã tập luyện trở lại.

Partey đã vắng mặt trong chiến thắng trước Newcastle, nhưng đó không phải là vì anh chưa hồi phục chấn thương. Mikel Arteta chỉ đang thận trọng khi sử dụng Partey.

Phát biểu trước chuyến làm khách tới Sheffield United, chiến lược gia người Tây Ban Nha tiết lộ Partey có thể sẽ có mặt trong đội hình làm khách tại Bramall Lane:

"Thomas đã có một buổi tập trước trận đấu gần nhất, bây giờ anh ấy đã tập hai hoặc ba buổi liên tiếp, nên anh ấy sẽ có mặt với đội khi hành quân đến Sheffield."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie