1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Mơ về những buổi tối như này' - Bellingham chia sẻ trước cuộc tái ngộ Dortmund

Jason Todd

Jude Bellingham tiếp tục viết nên mùa giải cổ tích của mình tại Real Madrid, sau khi ngược dòng cảm xúc trước Bayern và tiến vào chung kết Champions League.

Bàn thắng đẹp mắt của Alphonso Davies ở phút 68 là không đủ để Hùm xám “xô đổ” Bernabeu. Chỉ trong 3 phút cuối trận, Joselu đã hóa người hùng khi lập cú đúp vào lưới Neuer, qua đó giúp Real Madrid lần thứ 2 trong 3 năm góp mặt ở chung kết.

Những gì đang diễn ra chắc hẳn đã vượt qua tưởng tượng của Bellingham, người sẽ đối đầu với CLB cũ trên SVĐ quê hương nhằm giành lấy chiếc cúp bạc danh giá bậc nhất thế giới.

Bellingham sẽ tái ngộ với Dortmund ở chung kết Champions League.
Bellingham sẽ tái ngộ với Dortmund ở chung kết Champions League.

“Gặp DortmundWembley thật khó mà tin được,” Bellingham nói với TNT Sports. “Em rất mong chờ bầu không khí và trận đấu đó.”

Khi được hỏi liệu có lo lắng trước khi ra sân hay không, siêu sao 20 tuổi nói thêm: “Không hẳn. Ban đầu em hơi lo lắng một tí, nhưng khi nhìn quanh phòng thay đồ, em nghĩ làm gì có nơi nào tốt hơn như vậy chứ?

Lúc 7 tuổi ở Birmingham, em đã mơ về những buổi tối như này. Vậy nên khi đến được đây, mọi nơi khác không còn ý nghĩa gì với em cả. Em rất vui khi là một phần của đêm nay.”

Bellingham thừa nhận đã mơ về những khoảnh khắc như này từ lâu.
Bellingham thừa nhận đã mơ về những khoảnh khắc như này từ lâu.

Thực tế, Real Madrid gặp rất nhiều khó khăn trước sự xuất sắc của Neuer. Thế nhưng từ sai lầm của thủ thành này, Joselu đã đưa trận đấu về vạch xuất phát, trước khi hoàn tất cú đúp mang về chiến thắng chung cuộc cho Los Blancos.

Bellingham tiếp tục nói: “Cả đội đã chứng kiến điều đó nhiều lần ở mùa này. Mỗi khi cả đội như bị chôn vùi, luôn có ai đó tỏa sáng để đưa chúng em trở về. Real Madrid không bao giờ có tâm lý bỏ cuộc, và Joselu sẽ ngủ rất ngon đêm nay đấy.

Anh ấy xứng đáng với tất cả những gì có được và là một phần của Real Madrid. Đây chắc chắn là đêm của anh ấy.”

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd