1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Modric bất ngờ có 'quan hệ mập mờ' với Al-Nassr, người hâm mộ Real Madrid đứng ngồi không yên

Jason Todd

Luka Modric hiện chính là một trong những ngôi sao nhiều khả năng sẽ rời Real Madrid sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Bất chấp chỉ còn 6 tháng trong hợp đồng, Luka Modric và Real Madrid cho đến nay vẫn chưa bất kỳ động thái nào về tiếp tục đồng hành cùng nhau ở mùa giải năm sau. 

Vì vậy sẽ không quá khó hiểu nếu Modric muốn tìm kiếm những bến đỗ mới, đặc biệt là sau khi Los Blancos cũng bắt đầu đặt niềm tin vào những lựa chọn trẻ hơn ở hàng tiền vệ.

Cựu giám đốc Al-Nassr xác nhận mối quan hệ với Modric

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, cựu giám đốc Al Nassr, ông Goran Vucevic thậm chí đã lên tiếng xác nhận các mối liên hệ với Modric và thừa nhận tiền vệ Croatia từng rất gần với CLB này vào mùa hè 2023 vừa qua.

“Đó là sự thật,” ông Vucevic chia sẻ với Mundo Deportivo. “Luka Modric là mong muốn lớn nhất của chúng tôi. CLB cũng từng vài lần liên lạc với cậu ấy với tất cả sự tôn trọng dành cho Real Madrid, nơi luôn là lựa chọn ưu tiên của cậu ấy.”

Luka Modric nhiều khả năng sẽ rời Real Madrid vào mùa hè năm nay.
Luka Modric nhiều khả năng sẽ rời Real Madrid vào mùa hè năm nay.

Về phía mình, Modric vẫn quyết định ở lại Real Madrid ở mùa giải năm nay bất chấp sự xuất hiện của Bellingham và Arda Guler trong đội hình, nhờ vào mối quan hệ tốt với BLĐ cũng như nguyện vọng tiếp tục thi đấu ở cấp độ cao nhất.

Tuy nhiên, Vucevic cũng thừa nhận sự quan tâm mà Al-Nassr dành cho Modric.

“Chúng tôi đã có một quan hệ rất tốt, cả 2 bên từng gặp nhau ở Riyadh trước World Cup ở Qatar và một lần khác ở Madrid. Chủ sở hữu CLB, Modric và tôi đều góp mặt trong buổi trò chuyện đó.

Modric nói với chúng tôi rằng cậu ấy không xem xét bất kỳ lựa chọn nào khác ngoài Real Madrid và Al-Nassr. Cậu ấy tin rằng lựa chọn đầu tiên sẽ luôn là Real Madrid, và chỉ có thể đến CLB chúng tôi nếu không ở lại Madrid. Đó là sự thật duy nhất,” Vucevic tiếp tục chia sẻ.

Cần lưu ý rằng Vucevic chính là một trong những người đóng vai trò quan trọng trong thương vụ đưa Cristiano Ronaldo cập bến Al-Nassr vào tháng Một năm ngoái. 

Dành lời khen cho siêu sao người Bồ Đào Nha, Vucevic cho biết: “Tôi chưa bao giờ thấy cầu thủ chuyên nghiệp nào vĩ đại hơn cậu ấy. Mỗi buổi sáng cậu ấy luôn là người đầu tiên đến CLB, rất sớm trước những người khác. Chúng tôi cùng nhau uống cà phê và trò chuyện mỗi ngày.”

Goran Vucevic là người từng trực tiếp đưa Ronaldo về Al-Nassr
Goran Vucevic là người từng trực tiếp đưa Ronaldo về Al-Nassr.

Trong khi đó, Modric hiện đã có tổng cộng 24 lần ra sân cho Real Madrid trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay, đóng góp 1 bàn thắng cùng 6 kiến tạo. Và nếu đúng như những gì Vucevic chia sẻ, ngôi sao người Croatia nhiều khả năng sẽ đồng ý chuyển đến Ả Rập sau khi Bernabeu vào mùa hè năm nay.

Hãy cùng chờ xem quyết định cuối cùng của Modric là gì khi mùa giải năm nay đang dần bước đến hồi kết!

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd