1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Modric đưa ra câu trả lời khi được đề nghị trở thành trợ lý HLV của Ancelotti

Jason Todd

Nhà báo Cortegana của The Athletic bất ngờ đưa tin HLV Ancelotti đã đề nghị Luka Modric gia nhập BHL của Real Madrid nếu tiền vệ người Croatia quyết định giải nghệ vào cuối mùa giải.

Điều thú vị là dù từng từ chối lời đề nghị gia nhập đội ngũ huấn luyện của HLV Ancelotti, phản hồi của Modric đến nay vẫn chưa có gì là quá dứt khoát. Động thái này khiến người hâm mộ tin rằng tiền vệ 38 tuổi này có thể lại cân nhắc lập trường của mình một lần nữa.

Hợp đồng hiện tại của Modric với Real Madrid sẽ hết hạn sau khi mùa giải năm nay khép lại, trong khi đó HLV Ancelotti trước đó từng xác nhận chỉ có chủ nhân QBV 2018 mới có thể tự quyết định tương lai của mình.

HLV Ancelotti muốn Modric góp mặt trong đội ngũ huấn luyện Real Madrid sau khi giải nghệ.
HLV Ancelotti muốn Modric góp mặt trong đội ngũ huấn luyện Real Madrid sau khi giải nghệ.

HLV Ancelotti chia sẻ: “Như tôi đã nói trước đây, Modric là một huyền thoại của bóng đá và của Real Madrid. Những quyết định cho mùa giải tới phải do tự cậu ấy đưa ra.”

Lời đề nghị của HLV Ancelotti được đưa ra 2 tháng trước

Nguồn tin trên đồng thời cho biết HLV Ancelotti đã đưa ra lời đề nghị này với Modric khoảng 2 tháng trước. Quyết định trên của chiến lược gia người Ý được xem là mang tính độc lập cũng như không liên quan gì đến các trợ lý HLV còn lại trong đội là Davide Ancelotti và Francesco Mauri.

Về phía mình, cả 2 trợ lý HLV còn lại đều tái khẳng định cam kết lâu dài của mình với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bằng cách từ chối hàng loạt lời đề nghị béo bở từ Ả Rập vào tháng Một vừa qua.

Quyết định của HLV Ancelotti không gây ảnh hưởng đến tương lai của các trợ lý còn lại.
Quyết định của HLV Ancelotti không gây ảnh hưởng đến tương lai của các trợ lý còn lại.

Modric muốn tiếp tục thi đấu

Tuy nhiên, hiện tại, Tomas Roncero của AS lại đưa tin rằng Modric không hề có ý định giải nghệ vào cuối mùa giải và vẫn tin rằng bản thân có thể tiếp tục thi đấu thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.

Tiền vệ 38 tuổi đánh giá rất cao lời đề nghị của HLV Ancelotti, bất chấp về nguyên tắc, Modric đã từ chối vì cho rằng mình vẫn còn chút tình yêu với bóng đá và muốn tiếp tục, dù ở Real Madrid hay một CLB khác đi chăng nữa.

Modric nhiều khả năng sẽ từ chối đề nghị của HLV Ancelotti vì vẫn muốn thi đấu.
Modric nhiều khả năng sẽ từ chối đề nghị của HLV Ancelotti vì vẫn muốn thi đấu.

Thực tế, việc Modric liên tục phải góp mặt trên băng ghế dự bị trong những trận đấu quan trọng với Atletico Madrid, Girona và RB Leipzig vào hồi đầu tháng đã làm dấy lên không ít tin đồn về việc tiền vệ này có thể rời đi vào mùa hè 2024.

Cho đến nay vẫn chưa có bất cứ quyết định chính thức nào được Modric đưa ra và hãy cùng chờ xem quyết định cuối cùng của huyền thoại này là gì! Liệu đây có phải là mùa giải cuối cùng mà Modric đồng hành cùng Real Madrid sau 12 năm tuyệt vời hay không?

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd