1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Mọi chuyện đã quá rõ ràng' - HLV Maresca lên tiếng về vụ việc Enzo Fernandez

Gnoud

HLV Enzo Maresca và hậu vệ Reece James khẳng định Chelsea đang nhanh chóng trở lại từ sự cố gây ra bởi Enzo Fernandez và nhóm cầu thủ Argentina tại Copa America.

Tuần trước, Chelsea đã tiến hành “kỷ luật nội bộ” với Enzo Fernandez sau đoạn video mang tính phân biệt chủng tộc mà anh phát trực tiếp trên Instagram.

Đáng chú ý, Fernandez đang sát cánh cùng nhiều cầu thủ người Pháp gốc Phi tại Chelsea như Benoit Badiashile, Axel Disasi, Wesley Fofana, Malo Gusto, Christopher Nkunku và Lesley Ugochukwu.

Vụ việc này khiến anh bị nhiều đồng đội tại The Blues tẩy chay, hủy theo dõi và thậm chí công khai chỉ trích anh trên các nền tảng mạng xã hội.

Enzo Fernandez bị chỉ trích sau vụ phân biệt chủng tộc cùng ĐT Argentina.
Enzo Fernandez bị chỉ trích sau vụ phân biệt chủng tộc cùng ĐT Argentina.

Về phía tân HLV Chelsea, khi được hỏi liệu ông có thấy khó khăn về sự trở lại của Fernandez trong giai đoạn tiền mùa giải hay không, Maresca cho hay: 

“Thực sự thì tôi không nghĩ vậy. Họ đều là con người và tôi không nghĩ ai trong số họ (ĐT Argentina) có ý đồ xấu. Vậy nên tôi nghĩ Enzo sẽ không gặp bất kỳ vấn đề gì khi trở lại Chelsea.

Mọi thứ đã được giải quyết rõ ràng bởi câu lạc bộ và các cầu thủ, không cần phải bàn luận thêm về vấn đề này và một lần nữa, tôi cho rằng họ không phải là người xấu và cũng không có ý đồ xấu.

Tôi đã nói chuyện với Enzo và với tất cả mọi người. Enzo cũng đã lên tiếng xin lỗi nên mọi chuyện đã quá rõ ràng.”

HLV Maresca tin rằng Enzo Fernandez không có ý đồ xấu.
HLV Maresca tin rằng Enzo Fernandez không có ý đồ xấu.

Trong khi đó, đội trưởng Reece James khẳng định anh sẽ giải quyết mọi tranh chấp giữa Fernandez và các đồng đội nếu có những phát sinh không mong muốn.

“Rõ ràng đây là một tình huống rất khó khăn,” James nói. “Tôi nghĩ Enzo đã nhận ra lỗi lầm của mình và nhanh chóng gửi lời xin lỗi câu lạc bộ, đội bóng và những người bị xúc phạm.

Cậu ấy chưa đến nên tôi không biết liệu có cần phải sửa đổi gì không. Tôi sẽ phải đưa ra đánh giá khi cậu ấy trở lại.

Hy vọng mọi người sẽ cùng nhau vượt qua tình huống này. Tôi đã nói chuyện với Enzo và tất cả những người liên quan nhưng cuộc trò chuyện phải được giữ kín.”

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud