1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Morata 'đoạn tuyệt' vợ yêu trước đại chiến bảng tử thần

Vanichi

Alvaro Morata mới đây đã có những chia sẻ về trận đấu sắp diễn ra giữa ĐT Tây Ban Nha và ĐT Ý. Cuộc chạm trán này được coi như là trận chung kết của bảng B, cũng là bảng tử thần của Euro 2024.

Tiền đạo 31 tuổi nói trong một cuộc phỏng vấn gần đây: "Tôi đã có cảm giác rằng Tây Ban Nha sẽ gặp Ý tại Euro lần này, trước cả khi các bảng đấu được chia.

Vợ tôi là người Ý, tôi cùng từng chơi cho Juventus 2 lần và có thể quay lại CLB này một lần nữa. Tuy nhiên, tôi đã sẵn sàng chiến đấu vì Tây Ban Nha và sẽ không nương tay với bất kỳ đối thủ nào."

Morata Tây Ban Nha vs Croatia
Morata đã sẵn sàng cho trận đấu với ĐT Ý.

Euro 2024 là kỳ Euro thứ 3 của Morata, chỉ có Michel Platini và Cristiano Ronaldo là ghi nhiều bàn thắng hơn chân sút của Atletico Madrid ở sân chơi này.

Tây Ban Nha đã đánh bại ĐT Ý ở bán kết 2 giải Nations League gần đây. Tuy nhiên, Morata vẫn tỏ ra tôn trọng đối thủ trước trận đấu sắp diễn ra, anh nói thêm:

"Chúng tôi phải cuộc chạm trán này như một trận đấu loại trực tiếp. Đây là một trong những trận đấu lớn nhất của vòng bảng và sẽ góp phần định hình bảng đấu tử thần, mở ra con đường tiến đến trận chung kết."

Tây Ban Nha đang xếp thứ 8 trên BXH của FIFA, trong khi đó Ý đang đứng ở vị trí thứ 9. Cả 2 quốc gia này đã gặp nhau 40 lần, đây sẽ là lần thứ 5 liên tiếp họ gặp nhau ở Euro và là lần gặp thứ 4 trong 3 năm gần đây.

Morata cũng tỏ ra phấn khích khi nói về chiến thắng của Tây Ban Nha trước Croatia, anh nói với tờ Marca như sau:

"Trong 15 phút đầu tiên trước Croatia, Tây Ban Nha đã chơi hay như lúc còn ở thời đỉnh cao, chúng tôi chơi trực diện, sau đó lại kiểm soát trận đấu theo ý muốn.

Cả đội đang có 26 cầu thủ tài giỏi, ai cũng sẵn sàng ra sân. Tôi nghĩ HLV tuyển Ý đang rất đau đầu vì không biết Tây Ban Nha sẽ ra sân với đội hình nào và chơi ra sao. Chúng tôi đã mạnh hơn nhiều so với Euro lần trước."

ĐT Tây Ban Nha Euro 2024
ĐT Tây Ban Nha đã có thêm nhiều tài năng trẻ so với những năm trước.

Morata đã ghi bàn trong trận đấu với Croatia, sau đó anh rời sân vì bị đau nhẹ. Cựu tiền đạo của Juventus dự kiến ​​sẽ tiếp tục dẫn dắt hàng công trong trận đấu với ĐT Ý diễn ra vào ngày 20/6.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi