1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Mourinho lần đầu chia sẻ về những góc khuất bên trong nội bộ Man Utd

David Nguyen

Mới đây, huấn luyện viên Jose Mourinho đã tiết lộ cái nhìn sâu sắc về những vấn đề bên trong Manchester United ở khoảng thời gian hai năm rưỡi ông cầm quyền tại Nhà hát của những giấc mơ.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nhậm chức tại Old Trafford vào tháng 5 năm 2016. Ngay mùa giải đầu tiên, ông giúp Quỷ đỏ vô địch Europa League và Carabao Cup trước khi bị sa thải vào tháng 12 năm 2018.

Mourinho dang cam khan
Mourinho từng có khoảng thời gian đầy thăng trầm tại Man Utd.

Ngoài ra, Mourinho cũng giúp nửa đỏ thành Manchester đạt vị trí á quân tại Premier League ở mùa giải 2017/18. Đây là thứ hạng cao nhất của Man Utd tại đấu trường cao nhất Ngoại Hạng Anh kể từ khi Sir Alex Ferguson rời đi.

Gần đây, Mourinho được liên kết với việc trở lại Old Trafford, nhưng cựu thuyền trưởng Porto đã bác bỏ những thông tin trên trong một cuộc phỏng vấn với Rio Ferdinand trên podcast VIBE with FIVE.

Thay vào đó, chiến lược gia sinh năm 1963 đã chia sẻ về những vấn đề tại United trong thời gian ông làm huấn luyện viên trưởng.

Thời còn ngồi ghế nóng ở Old Trafford, Mourinho thường xuyên xung đột với Paul Pogba. Ông thậm chí còn gọi tiền vệ người Pháp là một con virus ngay trước mặt các đồng đội và tước quyền phó đội trưởng.

Nói về những vấn đề ông phải đối mặt, Mourinho chia sẻ: “Bạn có mua những bộ nội thất mới trước khi dọn dẹp nhà không? Tôi quan tâm hơn đến việc dọn dẹp nhà cửa hơn là việc mua những bộ nội thất mới (ám chỉ việc ký hợp đồng mới).

Chúng tôi không dọn dẹp nó theo cách chúng tôi muốn. Tôi muốn dọn dẹp từ mùa thứ hai nhưng chúng tôi không thể làm được vì nhiều lý do khác nhau.

Tôi không thể nói rằng tôi đã yêu cầu A, B, C hoặc D trong mùa thứ ba vì điều đó không đúng.

Pogba và HLV Mourinho
Mourinho và Pogba từng xảy ra mâu thuẫn không thể hàn gắn.

Về mặt cá nhân, tôi biết rõ những gì tôi không muốn nhưng điều đó không xảy ra. Đôi khi trong bóng đá, bạn phải chấp nhận điều đó.

Tôi đã cố gắng hết sức nhưng tôi biết chính xác về những vấn đề sâu bên trong mà chúng tôi gặp phải ở đó. Trong mùa thứ ba của tôi, những vấn đề này trở nên ngày càng rõ ràng hơn.”

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen