1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Mourinho sẽ khiến các CLB cũ phải trả giá trong phiên chợ hè

Cristian Nguyen

Jose Mourinho chuẩn bị trở lại vị trí huấn luyện viên, sau khi được cho là đã đạt thỏa thuận gia nhập Fenerbahce.

Mourinho thất nghiệp kể từ khi bị sa thải khỏi AS Roma vào tháng 1 và liên tục được liên hệ để chuyển đến Giải vô địch bóng đá chuyên nghiệp Ả Rập Xê-út cũng như các đội tuyển quốc tế khác.

Trước đó đã có những thông tin nhà cầm quân người Bồ có thể trở lại Premier League để dẫn dắt Chelsea và thay thế cho Mauricio Pochettino.

Nhưng đội bóng thành London đang hoàn tất việc bổ nhiệm HLV Enzo Maresca của Leicester City. Vì vậy, Mourinho sẽ tới Thổ Nhĩ Kỳ sau khi đạt được thỏa thuận với Fenerbahce trong bản hợp đồng 2 năm.

Jose Mourinho đến Thổ Nhĩ Kỳ
Jose Mourinho sẽ tiến hành 1 cuộc đại tu đội hình của Fenerbahce trong mùa hè này.

Với việc chiến lược gia 61 tuổi trở lại băng ghế huấn luyện, chúng ta cùng điểm qua 1 số cầu thủ mà ông có thể nhắm tới để xây dựng đội hình xuất phát lý tưởng.

David de Gea

Cựu thủ môn của Manchester United vẫn chưa gia nhập CLB nào sau khi rời Old Trafford vào mùa hè năm ngoái. Anh từng là người gác đền chính của Quỷ Đỏ trước khi Andre Onana gia nhập.

Cầu thủ 33 tuổi được bắt gặp đang tập luyện cùng CLB không thuộc giải đấu Altrincham vào tháng trước và đã giành được giải thưởng Găng tay vàng trong mùa giải cuối cùng của anh ấy tại United.

Hiện tại, Livkovic là thủ môn số 1 của Fenerbahce. Nhưng De Gea từng được cho là sẽ chuyển đến tới AS Roma trong thời gian Mourinho còn dẫn dắt đội bóng, điều đó cho thấy rằng anh luôn sẵn sàng cho 1 thử thách mới.

Raphael Varane

Trung vệ người Pháp đã tạm biệt Man United vào cuối mùa giải này và kết thúc hành trình của mình bằng màn trình diễn ấn tượng, khi giúp đội nhà đánh bại Man City để giành FA Cup trong trận đấu cuối cùng của anh.

Hậu vệ này không hề xa lạ với Mourinho, khi đã từng làm việc với HLV người Bồ trong thời gian ông dẫn dắt Real Madrid. Và xác nhận rằng người thầy cũ từng cố gắng chiêu mộ anh trong thời gian ở Old Trafford.

varane thất vọng
Rafael Varane được xem là 1 trong những sản phẩm cao cấp được mài dũa dưới bàn tay của Jose.

Francesco D'Alessio

Mourinho cũng có thể quay trở lại AS Roma để chiêu mộ 1 tài năng trẻ mà ông đã trao cơ hội ra mắt đội 1, Francesco D'Alessio.

Tiền vệ người Italy có trận ra mắt trong chiến thắng trước Servette ở Europa League khi mới 19 tuổi, nhưng bây giờ lại bị hạn chế thời lượng được thi đấu kể từ khi HLV 61 tuổi ra đi.

“Người đặc biệt” rõ ràng đã nhìn thấy tiềm năng của cầu thủ trẻ này và có thể sẽ mang anh đến Thổ Nhĩ Kỳ.

Diego Carlos

Mourinho trước đây đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc có các cầu thủ Brazil trong đội hình của mình. 1 cầu thủ đến từ xứ sở Samba có khả năng rời đội bóng trong mùa hè này khi Aston Villa muốn bán Diego Carlos.

Báo Telegraph đưa tin rằng Villa sẵn sàng bán Carlos để tuân thủ các quy định của Premier League.

Anh có 27 lần ra sân cho đội bóng của HLV Unai Emery ở mùa trước và hứa hẹn sẽ mang lại nhiều kinh nghiệm cho hàng phòng ngự của Fenerbahce.

Romelu Lukaku

Romelu Lukaku ăn mừng
Romelu Lukaku không hề muốn quay trở lại Chelsea và khả năng anh tái hợp với Jose là rất cao.

Cuối cùng, Mourinho có thể sắp được tái hợp với 1 trong những cầu thủ ông yêu thích nhất, Romelu Lukaku.

Cặp đôi này từng hợp tác với nhau 3 lần tại Chelsea, Manchester United và AS Roma, lần khiêu vũ cuối cùng với nhau ở Thổ Nhĩ Kỳ cũng không thể bị loại trừ.

The Blues chưa muốn tiếp tục đem tiền đạo người Bỉ đi cho mượn, người có điều khoản giải phóng trị giá 38 triệu bảng trong hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge.

Michy Batshuayi được cho là sẽ chuyển đến đội bóng Ý để thay thế Lukaku. Và Mourinho có thể tạo cho cậu học trò cũ 1 lối thoát mà Lukaku đang rất cần.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen