1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

MU đưa ra 'lời phán xử' cuối cùng với Sancho, Dortmund ngán ngẫm

David Nguyen

Theo nguồn tin từ BBC, Manchester United đang có ý định thanh lý Jadon Sancho trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Cụ thể, Quỷ Đỏ muốn nhận được 40 triệu bảng ở thương vụ bán chân chạy cánh người Anh.

Cầu thủ 24 tuổi chuyển đến Old Trafford từ Borussia Dortmund vào năm 2021 với mức giá 73 triệu bảng. Kỳ vọng vào Sancho thời điểm đó là rất lớn nhưng mọi thứ lại đi chệch quỹ đạo ngay từ những ngày đầu tiên. 

Sau một vài mùa giải không thành công, chàng trai người Anh còn xảy ra mâu thuẫn công khai với huấn luyện viên Erik ten Hag, và phải quay về Dortmund theo dạng cho mượn trong nửa cuối chiến dịch vừa qua.

Trở về mái nhà xưa, Sancho đã tìm lại phong độ đỉnh cao khi được trao cơ hội. Anh góp công lớn giúp đội bóng vùng Ruhr lọt vào trận chung kết Champions League. Đáng tiếc, cựu vương Bundesliga chỉ chịu thua nhà vô địch Real Madrid tại Wembley.

Man Utd muốn bán Sancho với giá 40 triệu bảng
Man Utd muốn bán Sancho với giá 40 triệu bảng.

Mặc dù không được triệu tập vào thành phần tuyển Anh tham dự Euro mùa hè năm nay, nhưng sự nghiệp của Sancho dường như đang trên đà phục hồi, sau khoảng thời gian u tối tại Manchester United.

Tuy nhiên, Quỷ Đỏ dường như không có ý định tái hợp với ngôi sao sinh năm 2000 và muốn bán đứt cầu thủ này.

BBC đưa tin rằng Manchester United đã định giá Sancho ở mức 40 triệu bảng. Ngoài ra, nửa đỏ thành Manchester chỉ muốn bán đứt thay vì cho mượn.

Trong khi đó, Dortmund lại muốn tiếp tục ký với ngôi sao người Anh theo một thỏa thuận ngắn hạn.

Hiện tại, tương lai của Erik ten Hag vẫn chưa rõ ràng. Đã xuất hiện thông tin cho rằng Manchester United đang xem xét các lựa chọn thay thế ông thầy người Hà Lan. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng dự kiến sẽ được đưa ra trong những ngày tới.

Cho dù Ten Hag có tiếp tục làm HLV hay không, Sancho vẫn sẽ nằm trong danh sách bị bán, khi câu lạc bộ cố gắng thu về một khoản phí để sử dụng cho việc chiêu mộ cầu thủ mới.

Giám đốc thể thao của Dortmund, Sebastian Kehl, từng phát biểu hồi tháng trước rằng câu lạc bộ sẽ làm mọi thứ có thể để đưa Sancho trở lại mùa sau, nhưng điều đó có vẻ không khả thi.

"Chúng ta không cần bàn luận quá nhiều về những phẩm chất của cậu ấy", Kehl nói với tờ báo Đức Welt. 

"Sancho đã lấy lại niềm vui chơi bóng trong 6 tháng trở lại đây.

Chúng tôi sẽ cố gắng mọi cách để giữ chàng trai này ở lại. Nhưng Manchester United cũng nhìn thấy cậu ấy đang chơi tốt như thế nào vào lúc này.

Có thể họ sẽ muốn bán để kiếm lợi nhuận hoặc đưa Sancho trở lại. Chúng ta sẽ chờ xem."

Sancho vừa trải qua thời gian cho mượn thành công tại Dortmund
Sancho vừa trải qua thời gian cho mượn thành công tại Dortmund.

Dù đã thể hiện phong độ ấn tượng cho Dortmund ở giai đoạn hai mùa giải vừa qua, tương lai của Jadon Sancho vẫn là dấu hỏi lớn ở phiên chợ hè năm nay.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen