1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

MU liên hệ với 'thợ săn danh hiệu' thay thế Ten Hag ngay sau trận thắng Coventry

David Nguyen

Manchester United được cho là đã liên hệ với huấn luyện viên Thomas Tuchel để mời vị chiến lược gia sinh năm 1973 về thay thế Erik ten Hag.

Đây là thông tin mới nhất được xác nhận từ truyền thông Đức và báo cáo này xuất hiện ngay sau chiến thắng nhọc nhằn của Quỷ đỏ trước Coventry City tại Cúp FA vào tối chủ Nhật vừa qua.

Trước đó, Tuchel đã xác nhận sẽ rời Bayern Munich vào cuối mùa. Cựu huấn luyện viên Chelsea được cho là cũng mơ ước dẫn dắt Manchester United.

Tuchel và Ten Hag
Man Utd liên hệ với Tuchel để thay thế Ten Hag ngay sau trận thắng Coventry.

Đã từng có thông tin vào tháng 1 khẳng định rằng United đã đưa Tuchel vào danh sách rút gọn để kế nhiệm Ten Hag.

Giờ đây, lại xuất hiện thêm báo cáo cho rằng United đã liên lạc với Tuchel và chủ sở hữu Sir Jim Ratcliffe cũng đánh giá cao tài năng của cựu thuyền trưởng Chelsea.

Theo nhiều đồn đoán, Ratcliffe đã yêu cầu Tuchel về cam kết cho mùa tới nếu Quỷ đỏ quyết định chia tay Ten Hag.

Sau khi Manchester United đánh bại Coventry trên loạt sút luân lưu cuối tuần này để tiến vào chung kết Cúp FA, Jamie Carragher đã dự đoán rằng Ten Hag sẽ bị sa thải.

"Kết quả trước Coventry có lẽ sẽ khiến Erik ten Hag trả giá bằng chiếc ghế của mình," Carragher nói trên Sky Sports. 

"Tôi không thấy được viễn cảnh mà ông ấy có thể ở lại, thực sự không thấy. Đó chỉ là màn trình diễn tệ hại sau màn trình diễn tệ hại. Phòng thay đồ đó có lẽ là phòng thay đồ cảm thấy xấu hổ nhất sau khi vừa giành chiến thắng.

Bạn thậm chí không thể ăn mừng thắng lợi đó. Có thể có cách nào đó để giành chiến thắng trong trận chung kết, nhưng tôi không thấy bất kỳ sự tiến bộ nào. 

Tuchel hét lên
Tuchel liệu có phải là lựa chọn tốt cho Man Utd?

Chúng ta đang nói về công việc của một người, nhưng tôi không thấy họ [chủ sở hữu] có thể nhìn vào tình hình này và có tư duy tích cực về nó. Tôi không cảm nhận được điều đó."

Trong một phát biểu vào tháng 1, Tuchel cho biết ông cảm thấy bản thân sẽ được đánh giá cao hơn khi làm việc ở Anh thay vì ở Đức.

Tuchel từng là huấn luyện viên trưởng của Chelsea từ năm 2021 đến 2022. Ông đã giúp câu lạc bộ phía Tây London giành chức vô địch UEFA Champions League, Cúp Thế giới các CLB và Siêu Cúp Châu Âu.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen