1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Mục tiêu số 1 muốn gia nhập Man Utd, Ten Hag 'mở cờ trong bụng'

David Nguyen

Theo báo cáo được tiết lộ từ Football Insider, Brian Brobbey rất háo hức với viễn cảnh gia nhập Manchester United. 

Huấn luyện viên Erik ten Hag muốn tái hợp cùng tuyển thủ người Hà Lan tại sân Old Trafford. Tuy nhiên, đạt được thỏa thuận với Ajax có thể là một nhiệm vụ khó khăn với Quỷ đỏ.

Rashford và Brobbey
Man Utd cần thêm phương án ở hàng tiền đạo.

Brobbey đã cho thấy phong độ ấn tượng trong mùa này, với 19 lần đóng góp trực tiếp vào số bàn thắng trên tất cả mọi mặt trận. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi chàng trai trẻ này đã trở thành mục tiêu của nhiều ông lớn, bao gồm cả Manchester United.

Nửa đỏ thành Manchester cần thêm phương án để nâng cấp hàng tấn công. Do đó, tiền đạo 21 tuổi này được xem là sự bổ sung chất lượng. 

Tân binh Rasmus Hojlund chưa thể đảm bảo đầu ra bàn thắng thường xuyên và tiền đạo người Đan Mạch sẽ cần thêm thời gian để thích nghi với bóng đá Anh. Trong khi đó, Marcus Rashford đã tụt phong độ thảm hại.

Manchester United nên tìm cách mang về một trung phong mới để có thể dẫn dắt hàng công. Những báo cáo gần đây đã liên kết cựu vương Premier League với Joshua Zirkzee. Nhưng Brian Brobbey cũng được xem là mục tiêu khả thi cho Quỷ đỏ.

Chân sút người Hà Lan sở hữu phong độ cực kỳ ấn tượng ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao sinh năm 2002 có thể là phương án dài hạn cho Manchester United. 

Trong khi đó, khả năng Ajax chấp nhận bán trụ cột ở thời điểm hiện tại vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

Cơ hội được khoác áo Manchester United sẽ là một đề nghị hấp dẫn đối với tiền đạo trẻ này. Cá nhân Brobbey cũng rất muốn tái hợp với người thầy cũ Erik ten Hag. 

Khả năng chuyển nhượng trong tháng 1 dường như rất khó xảy ra. Vì vậy, Manchester United sẽ phải chờ đến kỳ chuyển nhượng mùa hè để ký hợp đồng với tuyển thủ quốc gia Hà Lan.

Brian Brobbey
Brian Brobbey hứng thú với việc gia nhập Man Utd.

Erik ten Hag hiểu rất rõ tài năng của chân sút sinh năm 2002 sau thời gian làm việc cùng nhau tại Ajax. 

Nhà cầm quân người Hà Lan có thể giúp Brobbery phát triển hơn nữa và khai thác tối đa tiềm năng to lớn của bản thân nếu cập bến Nhà hát của những giấc mơ. 

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen