1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Muller tuyên bố Bayern đủ trình để chơi sòng phẳng với 'ông kẹ' Real

Cristian Nguyen

Là một cầu thủ đã dành cả tuổi thanh xuân cho Bayern Munich, Thomas Muller đã trải qua một chặng đường dài đầy cảm xúc tại câu lạc bộ này.

Với bốn lần xuất hiện ở trận chung kết trong màu áo đỏ, tiền đạo này đang có cơ hội gia tăng số lần đó lên con số năm.

muller ăn mừng
Thomas Muller là niềm hy vọng của CĐV Bayern và họ luôn truyền động lực cho anh trong mỗi trận đấu.

Khi được hỏi về bầu không khí tại Allianz Arena, cầu thủ số 25 chia sẻ:

"Nó thật đặc biệt. Chúng tôi thường có một không khí sôi động tương tự, đặc biệt là trong những trận đấu loại trực tiếp mang tính quyết định ở Champions League.

Nhưng sự chào đón tại sân vận động trong trận đấu đó thật tuyệt vời. Nó vô cùng ồn ào - bạn có thể cảm nhận được sự cuồng nhiệt từ khán giả. Chúng tôi đã được truyền thêm động lực rất lớn từ đó.

Những gì NHM Bayern đã làm thật tuyệt vời. Đáng tiếc là chúng tôi không thể chiến thắng trên sân nhà, nhưng ít nhất màn trình diễn của chúng tôi cũng khá tốt. Bây giờ chúng tôi phải vượt qua khó khăn ở Madrid."

Trả lời về cảm nhận đối với Santiago Bernabeu, Muller chia sẻ: "Tôi rất hào hứng muốn xem sân vận động đó sẽ trông như thế nào. Nó vừa được tái cải tạo.

Điều làm tôi thích thú về Bernabeu là nó nằm ngay tại trung tâm thành phố. Cứ thử tưởng tượng rằng bạn đang đi qua một khu phố, thì đột nhiên có một sân vận động chứa 80.000 chỗ ngồi xuất hiện.

Bóng đá thực sự là một phần không thể tách rời với cuộc sống ở Madrid. Bạn có thể cảm nhận điều đó trong những trận đấu như thế này."

Tiền đạo người Đức cũng thể hiện sự tôn trọng với đối thủ:

"Real Madrid có một lối chơi đa dạng. Họ có thể lùi về chơi phòng ngự, mà không gặp khó khăn gì về việc ghi bàn vào lưới đối thủ. Bởi vì họ biết rằng họ có những cầu thủ xuất sắc ở hàng công.

Điều này đã được chứng minh không chỉ trong mùa giải này mà còn trong những mùa trước đó. Không phải ngẫu nhiên mà họ liên tục tiến vào bán kết trong những năm gần đây.

Real Madrid rất nguy hiểm, nhưng Bayern Munich cũng có thể đối đầu với họ một cách sòng phẳng.

Điều quan trọng là liệu chúng tôi có thể kiểm soát trận đấu hay không và điều đó sẽ quyết định xem chúng tôi có thể đánh bại Real hay không."

muller ăn mừng
Thomas Muller chứng minh mình là một cầu thủ tầm cỡ khi thể hiện sự tôn trọng với Real Madrid.

Những kinh nghiệm của Muller trước khi tiến vào trận đấu quyết định:

"Đây sẽ là một cuộc đối đầu hấp dẫn. Chúng tôi có hai cơ hội rõ rệt trong hiệp hai trước Stuttgart khi tỷ số đang là 1-1.

Nếu bạn có thể tận dụng tốt những cơ hội đó, bạn sẽ giành chiến thắng. Nhưng nếu không, bạn sẽ chịu thất bại. Đó là điều thực tế mà chúng tôi phải đối mặt.

Sự chênh lệch giữa chiến thắng và thất bại chỉ cách nhau vài milimet, liệu chúng tôi có thể nhận ra và tận dụng những cơ hội đó khi chúng xuất hiện hay không?"

Bayern Munich sẽ không ngừng nỗ lực hết mình để giành vé vào vòng chung kết.

Trước một đối thủ mạnh mẽ như Real Madrid, thầy trò Thomas Tuchel chắc chắn sẽ đối mặt với thử thách khó khăn hơn nhiều trong trận lượt về vào rạng sáng thứ năm.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen