1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Muốn có Ronaldo đệ nhị, Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ 'ngọc quý' Man United

Jason Todd

Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez được cho là đang rất quan tâm đến việc chiêu mộ chân chạy cánh tài năng của Manchester United.

Real Madrid vốn không xa lạ gì với việc chiêu mộ các cầu thủ của MU, bao gồm những cái tên hàng đầu như Van Nistelrooy, David Beckham và đặc biệt là Cristiano Ronaldo.

Và giờ đây, cái tên mới nhất của Quỷ đỏ lọt vào tầm ngắm của Real Madrid chính là Alejandro Garnacho, một người hâm mộ cuồng nhiệt của Cristiano Ronaldo.

Garnacho là tài năng mới nhất của Man Utd được Real Madrid nhắm đến.
Garnacho là tài năng mới nhất của Man Utd được Real Madrid nhắm đến.

Theo những thông tin mới nhất từ Real Madrid Exclusivo, chủ tịch Perez đang lên kế hoạch chiêu mộ Garnacho theo chiến thuật đã từng dùng để ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo vào mùa hè 2009.

Ra mắt đội 1 từ năm 2022, Garnacho đến nay đang dần khẳng định tầm quan trọng của mình trong hệ thống của HLV Ten Hag. Anh có 7 bàn thắng cùng 4 kiến tạo sau 38 lần ra sân cho Man Utd trên mọi đấu trường ở mùa này.

Nguồn tin trên cũng khẳng định Perez dự định sẽ gặp tài năng người Argentina, khi Real Madrid hành quân đến Etihad của Man City trong trận lượt về tứ kết Champions League vào tháng tới.

Real Madrid lên kế hoạch gặp Garnacho trong chuyến làm khách trước Man City.
Real Madrid lên kế hoạch gặp Garnacho trong chuyến làm khách trước Man City.

Cuối tuần qua, Garnacho đã thi đấu trọn vẹn 120 phút và đóng góp 1 kiến tạo, giúp Man Utd ngược dòng cảm xúc trước Liverpool để tiến vào bán kết FA Cup.

Trưởng thành từ học viện GetafeAtletico Madrid, Garnacho gia nhập Man Utd với mức phí 420.000 bảng vào năm 2020. Dưới sự chỉ đạo của Erik ten Hag, tài năng này cùng các đồng đội đã một lần được hưởng niềm vui với danh hiệu Carabao Cup 2022/2023.

Về phía CLB, với chiến thắng kịch tính trước Liverpool, Quỷ đỏ đã giành lấy tấm vé đi tiếp và đối đầu với Coventry City ở bán kết FA Cup. 

Trong khi họ vẫn đang giậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH và cách các vị trí tham dự cúp châu Âu của Tottenham cùng Liverpool lần lượt là 6 và 9 điểm.

Trước mắt Man Utd là khoảng nghỉ 2 tuần nhường sân cho đợt tập trung ĐTQG, trước khi trở lại Ngoại hạng Anh trong cuộc chạm trán Brentford trên sân khách vào ngày 31/03.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd