1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Muốn thay thế công thần, Mbappe đồng ý chuyển đến Real Madrid với điều kiện siêu đặc biệt

Jason Todd

Thương vụ giữa Kylian Mbappe và Real Madrid cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, nhất là khi siêu sao người Pháp đã chính thức bước vào 6 tháng cuối hợp đồng.

Hợp đồng hiện tại giữa Mbappe và PSG sẽ hết hạn vào ngày 30/06, vì vậy sẽ không quá khó hiểu nếu tương lai của chân sút 25 tuổi đang là một trong những chủ đề được quan tâm nhất.

Một số nguồn tin cho rằng nhà vô địch World Cup 2018 nhiều khả năng sẽ đồng ý gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm nay và chấm dứt thương vụ lùm xùm này. Trong khi số khác lại cho rằng Mbappe sẽ gia hạn và tiếp tục ở lại PSG giống những gì đã diễn ra vào mùa hè 2022.

Trước đó, “ekip” của Mbappe từng lên tiếng công khai phủ nhận các liên hệ với Real Madrid vào đầu tháng 1 vừa qua, cũng như tuyên bố tiền đạo này sẽ chỉ đưa ra quyết định cuối cùng dựa theo các điều kiện cá nhân của bản thân.

Kylian Mbappe PSG
Thương vụ Mbappe chuyển đến Real Madrid vẫn chưa thể hạ nhiệt.

Mbappe đạt thỏa thuận với Real Madrid

Tuy nhiên, theo các thông tin mới nhất từ SPORT, Real Madrid và Mbappe đã đạt được một vài thỏa thuận về việc chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha vào cuối mùa giải.

Nguồn tin trên cho biết phái đoàn của siêu sao 25 tuổi đã “xây những nền móng vững chắc” tạo điều kiện cho thương vụ này diễn ra suôn sẻ hơn. Dù vậy, Mbappe vẫn sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị mới từ PSG trong cuộc đàm phán cuối cùng. 

Mbappe sẽ mang áo số 10

Nếu đồng ý chuyển đến Los Blancos, nhiều khả năng Mbappe sẽ được khoác chiếc áo số 10, con số hiện đang thuộc sở hữu của Luka Modric. Đây là thông tin khá hợp lý khi tiền vệ kỳ cựu người Croatia nhiều khả năng sẽ ra đi dưới dạng cầu thủ tự do khi mùa giải năm nay khép lại.

Luka Modric vs Kylian Mbappe
Mbappe sẽ được kế thừa áo số 10 từ Modric nếu đồng ý chuyển đến Real Madrid.

Bất chấp PSG vẫn lạc quan khi cố gắng tạo điều kiện tốt nhất nhằm thuyết phục Mbappe đồng ý gia hạn, nhưng mọi diễn biến mới nhất đều cho thấy khả năng tiếp tục ở lại của ngôi sao người Pháp là không quá cao.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd