1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Nản lòng với Osimhen, Chelsea quyết định để mắt đến 'sát thủ Champions League'

Gnoud

Chelsea đang cần một tiền đạo có khả năng ghi bàn để giải quyết vấn đề đầu ra nếu họ muốn giành quyền tham dự các giải đấu châu Âu vào mùa sau, và Karim Benzema xuất hiện như một ứng cử viên tiềm năng.

Karim Benzema Chelsea
Benzema sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho Chelsea vào tháng Giêng.

Tiền đạo người Senegal, Nicolas Jackson đang tỏ ra khá vô duyên ở khâu ghi bàn trong những trận đấu vừa qua của Chelsea. 

Armando Broja dù đem lại một làn gió mới nhưng vẫn chưa thể trở thành chân sút chủ chốt để giúp đội bóng liên tục giành kết quả tích cực.

Về phần Christopher Nkunku, niềm hy vọng cuối cùng trên hàng công của The Blues không may gặp thêm một chấn thương khác và chưa thể trở lại sau chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace.

Để giải quyết vấn đề đang tồn đọng, đội chủ sân Stamford Bridge cần đưa ra những hướng đi đúng đắn trên TTCN.

Chelsea an mung
Hàng công của Chelsea đang gặp vấn đề đầu ra ở mùa giải 2023/24.

Với việc Victor Osimhen vừa với gia hạn hợp đồng với Napoli đến tháng 6/2026 và chỉ sẵn sàng ra đi vào mùa hè tới, Chelsea buộc phải gấp rút tìm kiếm một tiền đạo mới trong tháng Giêng này.

Tình hình khó khăn của Chelsea ở thời điểm hiện tại có thể dễ dàng được giải quyết bằng động thái ký hợp đồng với Benzema. 

Chủ nhân Quả Bóng Vàng 2022 đang đối mặt với tương lai không chắc chắn tại Al-Ittihad, chỉ vài tháng sau khi anh gia nhập đội bóng Trung Đông từ Real Madrid.

Ngay sau khi Benzema tiết lộ muốn trở lại trời Âu, nhiều đội bóng đã thể hiện sự quan tâm của mình dành cho anh, trong đó có Manchester United.

Benzema Man utd Chelsea
Chelsea sẽ phải cạnh tranh với Man Utd nếu muốn giành chữ ký của Benzema.

Chelsea có thể cạnh tranh sòng phẳng với Quỷ Đỏ để giành chữ ký của chân sút 36 tuổi như một phương án ngắn hạn trước khi thực hiện một thương vụ nghiêm túc với Osimhen.

Với tình hình chấn thương hiện tại của Nkunku, cùng với những khó khăn mà Broja và Jackson gặp phải, việc chiêu mộ Benzema sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho đến cuối mùa 2023/24.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud