1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Napoli bất ngờ 'xuống nước' với Chelsea về thương vụ Osimhen

Gnoud

Theo báo cáo từ Ý, Napoli sẵn sàng để Osimhen ra đi vào mùa hè này, nhưng chủ tịch CLB, Aurelio de Laurentiis vẫn đang hy vọng một đội nào đó kích hoạt điều khoản 130 triệu euro (110,8 triệu bảng) dành cho anh.

Chelsea, ArsenalParis Saint-Germain đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đối với tiền đạo Nigeria trước kỳ chuyển nhượng mùa hè, song vẫn chưa có bất kỳ ông lớn nào sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của Napoli.

Điều này đặt đội bóng Ý vào tình thế khó khăn vì họ đang dựa vào phí chuyển nhượng của Osimhen để bù đắp chi tiêu trong mùa hè, bao gồm cả việc mua Romelu Lukaku.

Tân HLV Conte muốn đem Lukaku về Napoli trong hè này.
Tân HLV Conte muốn đem Lukaku về Napoli trong hè này.

Nhà cầm quân người Ý cũng tiết lộ rằng ông rất muốn có Lukaku trong đội hình của mình, nhưng Napoli phải đối mặt với sự cạnh tranh từ AC Milan, đội cũng đang đàm phán với Chelsea về một thỏa thuận tiềm năng.

Napoli đã mở cuộc đàm phán với Chelsea về việc mua Lukaku nhưng The Blues không muốn cho mượn và giữ quan điểm rằng một đội nào đó phải đáp ứng điều khoản giải phóng trị giá 38 triệu bảng của anh.

Trước tình hình trên, truyền thông Ý cho biết trong các cuộc thảo luận, Napoli tuyên bố rằng họ sẵn sàng giảm mức giá của Osimhen xuống 100 triệu euro (84,6 triệu bảng).

Tuy nhiên, con số này vẫn được coi là quá cao so với Chelsea - đội bóng vừa đồng ý mức phí 42 triệu bảng để sở hữu tiền đạo người Jhon Duran của Aston Villa vào tháng trước.

Chelsea không đồng ý bỏ ra 100 triệu bảng để chiêu mộ Osimhen.
Chelsea không đồng ý bỏ ra 100 triệu euro để chiêu mộ Osimhen.

Phát biểu tại buổi ra mắt với tư cách là tân huấn luyện viên trưởng của Napoli tuần trước, HLV Antonio Conte đã làm rõ việc Osimhen có thỏa thuận để rời CLB.

"Tôi biết tình hình của Osimhen. Tôi biết có những thỏa thuận liên quan đến cậu ấy và tôi tôn trọng mọi thứ. Tôi chỉ có thể hỗ trợ," Conte nói.

"Cậu ấy là một cầu thủ ở đẳng cấp cao nhất, nhưng tôi không thể tham gia bất kỳ cuộc thảo luận nào để giữ anh ấy, bởi trước đó anh ấy đã có một thỏa thuận với đội bóng."

HLV Conte nhận được sự đảm bảo rằng các cầu thủ quan trọng khác của Napoli gồm Khvichava Kvaratskhelia, Giovanni Di Lorenzo, Frank Anguissa và Stanislav Lobotka sẽ tiếp tục ở lại.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud