1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Napoli muốn 'hút máu' đội hình Arsenal ở thương vụ bán Osimhen

David Nguyen

Theo nguồn tin được tiết lộ từ truyền thông Ý, Napoli muốn chiêu mộ Emile Smith Rowe hoặc Takehiro Tomiyasu như một phần của thương vụ bán Victor Osimhen cho Arsenal.

Chân sút sinh năm 1998 được dự đoán sẽ rời Napoli vào cuối mùa giải. Hồi tháng Giêng, chủ tịch Aurelio de Laurentiis cho biết rằng tiền đạo này sẽ chuyển đến Real Madrid, Paris Saint-Germain hoặc một đội bóng Premier League ngay mùa hè năm nay.

Ngoài ra, cầu thủ đã ghi 15 bàn thắng tại Serie A 2023/2024, cũng có cơ hội gia nhập Saudi Pro League. Nhưng ưu tiên của Osimhen là tiếp tục chơi bóng ở châu Âu.

Tuy nhiên, Corriere dello Sport cho biết Napoli chưa nhận được bất kỳ đề nghị nào cho cựu ngôi sao Lille

Arsenal được cho là rất khao khát chiêu mộ Osimhen
Arsenal được cho là rất khao khát chiêu mộ Osimhen.

Câu lạc bộ miền Nam nước Ý mong muốn nhận được một khoản phí tương đương với điều khoản giải phóng hợp đồng Osimhen, là 130 triệu euro (tương đương 110,8 triệu bảng Anh).

Báo cáo trên cho biết chàng trai 25 tuổi đang nhắm tới việc chuyển đến Premier League và Arsenal được xem là một trong những câu lạc bộ quan tâm đến anh.

Đáng chú ý, Napoli đang quan tâm đến hai cầu thủ trong đội hình của Mikel Arteta là Smith Rowe và Tomiyasu. 

Cựu vương Serie A từng muốn sở hữu bộ đôi này vào phiên chợ đông vừa qua, trước khi tuyển thủ người Nhật ký hợp đồng mới vào tháng 3.

Trong khi đó, Smith Rowe lại gặp khó khăn ở vấn đề thời gian thi đấu tại Pháo Thủ mùa giải này. Anh chỉ được ra sân đá chính trong 3 trận đấu ở Premier League.

Thông tin trên tiết lộ Arsenal sẵn lòng lắng nghe những đề nghị cho Smith Rowe ở mùa hè năm nay. Fulham hiện đã xác định ngôi sao 23 tuổi là mục tiêu chuyển nhượng ưu tiên.

Napoli muốn đưa Smith Rowe hoặc Tomiyasu vào thương vụ bán Osimhen
Napoli muốn đưa Smith Rowe hoặc Tomiyasu vào thương vụ bán Osimhen.

Chelsea cũng thể hiện sự quan tâm đến Osimhen trước kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu câu lạc bộ thành London có móc hầu bao cho một thương vụ có giá trị khổng lồ như vậy hay không.

"Tôi nghĩ cả Chelsea và Osimhen đều có sự quan tâm chân thành dành cho nhau," cựu tiền vệ The Blues, John Obi Mikel, nói về tiền đạo sinh năm 1998 vào tháng 2.

"Tôi nghĩ cậu ấy yêu câu lạc bộ và cũng muốn đến đây."

Hãy cùng chờ xem liệu tương lai của Osimhen sẽ đi về đâu ở phiên chợ hè sắp tới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen