1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Nếu chê Jackson, bạn là những đứa trẻ mới xem bóng đá hôm qua

Vanichi

Bất chấp mùa giải đầu tiên đầy thử thách ở Chelsea, Nicolas Jackson vẫn tiếp tục khiến những người từng chỉ trích anh phải im lặng.

Khi Nkunku vẫn chưa bình phục chấn thương, còn Armando Broja thì ra đi theo dạng cho mượn, tuyển thủ người Senegal đã phải đảm nhận trách nhiệm ghi bàn cho Chelsea.

Trong những tháng gần đây, phong độ của The Blues đã được cải thiện đáng kể. Nổi bật trong số đó có thể kể đến chiến thắng 5-0 trước West Ham, và gần đây nhất là trận thắng 3-2 đầy cảm xúc trước Nottingham Forest.

Jackson Chelsea
Nicolas Jackson đang có phong độ cực cao trong các trận đấu gần đây.

Những màn trình diễn ấn tượng đã đưa Chelsea đến gần hơn với suất dự cúp châu Âu ở mùa sau. Trong 2 trận đấu nói trên, Jackson đều đã ghi bàn.

Anh ghi được cú đúp vào lưới West ham và cũng là cầu thủ ấn định tỷ số cho Chelsea trong trận đấu với Nottingham.

Jackson đã có 14 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Đáng chú ý hơn, tiền đạo của Chelsea hiện đang vượt trội so với 3 bản hợp đồng bom tấn khác ở Premier League. Vậy đó là những ai?

Rasmus Hojlund - 72 triệu Euro

Giống như Jackson, Hojlund đến Anh vào mùa hè năm ngoái bằng một bản hợp đồng trị giá 72 triệu bảng với Man United.

Chấn thương đã gây khá nhiều trở ngại cho Hojlund, nhưng phong độ tốt vào giữa mùa giải đã giúp anh có được được 8 bàn thắng ở Premier League và 14 bàn trên mọi đấu trường.

Darwin Nunez - 85 triệu Euro

Darwin Nunez đã được Liverpool đưa về Anfield vào năm 2022. Cầu thủ người Uruguay cũng đang gặp khó khăn trong mùa giải này, anh chỉ ghi được 11 bàn thắng ở Premier League.

Jackson vs Nunez
Jackson hiện đang có nhiều bàn thắng hơn cả Nunez.

Dự kiến Nunez vẫn sẽ tiếp tục gặp khó khăn vì Liverpool đang bước vào giai đoạn chuyển giao quyền lực giữa Klopp Arne Slot.

Kai Havertz - 65 triệu Euro

Cầu thủ người Đức này đã chứng tỏ được giá trị của mình trong những tháng gần đây. Anh gia nhập Arsenal từ Chelsea với giá 65 triệu bảng.

Havertz đã ghi được 12 bàn thắng ở giải Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, anh vẫn còn kém Jackson 2 bàn trong khi Premier League đang đi đến hồi kết.

Tóm lại, mặc dù là người bị chỉ trích nhiều nhất trong bộ tứ nói trên, nhưng Jackson đang vượt trội cả 3 đối thủ của mình về khoảng ghi bàn.

Vì lẽ đó, việc giành Chiếc giày vàng mùa tới chắc chắn đang nằm trong tầm tay của tiền đạo người Senegal. Với mức giá 32 triệu Euro, Jackson đang chứng minh mình là một món hời của Chelsea.

heartlike
1 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi